99+ hình xăm LGBT: đẹp, độc đáo, ý nghĩa hiện nay

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 16/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Hình xăm LGBT là một trend tattoo được khá nhiều bạn lựa chọn để nói lên nỗi lòng, giới tính thật của mình. Cũng giống như những tattoo khác, hình xăm cầu vồng cũng mang đến ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cộng đồng LGBT. Sau đây hãy cùng thẩm mỹ viện DIVA tìm hiểu ý nghĩa và các hình xăm LGBT đẹp, độc đáo nhất nhé!

    1. Hình xăm LGBT có ý nghĩa gì?
    Hình ảnh lá cờ cầu vồng với 6 màu sắc rực rỡ là đại diện cho cộng đồng LGBT trên toàn thế giới. Cầu vồng với 6 màu gồm đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím nói sự đa dạng và toàn diện của cộng đồng LGBT.

    Hiện nay, vẫn có nhiều người kỳ thị cộng đồng LGBT khiến họ phải chịu thiệt thòi, không thể sống thật là chính mình. Do đó, ý nghĩa của hình xăm LGBT là dũng khí, sự phấn đấu và khát khao được mọi người công nhận để sống là chính mình, bỏ qua những lời kỳ thị từ người khác.

    Hình xăm cầu vồng LGBT như một biểu tượng giúp họ lấy lại sự tự tin, phấn chấn hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, tattoo cầu vồng lục sắc còn giúp những người khác có cái nhìn đa chiều và suy nghĩ đúng đắn, tích cực hơn để ủng hộ cộng đồng LGBT trên toàn thế giới.
    [​IMG]
    Hình xăm LGBT có ý nghĩa gì?
    2. Tổng hợp những hình xăm LGBT đẹp nhất
    Hình xăm LGBT có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với những người thuộc giới tính thứ 3. Tattoo cầu vồng thể hiện cho khát vọng được sống là chính mình mạnh mẽ. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA chiêm ngưỡng một số hình xăm LGBT đẹp, ấn tượng nhất nhé!

    2.1. Hình xăm LGBT mini
    Nếu là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, nhỏ bé và đáng yêu thì hình xăm LGBT chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Hình xăm nhỏ nhắn, không quá to nhưng vẫn thể hiện được ý nghĩa, khát vọng của bạn.
    [​IMG]
    Hình xăm LGBT mini đẹp
    [​IMG]
    Hình xăm cầu vồng LGBT mini
    [​IMG]
    Hình xăm LGBT mini đơn giản
    [​IMG]
    Hình xăm LGBT mini nhẹ nhàng
    [​IMG]
    Hình xăm LGBT mini mặt trăng
    [​IMG]
    Hình xăm LGBT mini đáng yêu
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: 99+ hình xăm LGBT: đẹp, độc đáo, ý nghĩa hiện nay
     

Chia sẻ trang này