99+ hình xăm xương rồng: đẹp, độc đáo, ý nghĩa

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 16/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Hình xăm xương rồng mang nhiều ý nghĩa và ẩn chứa vẻ đẹp tiềm ẩn, bên cạnh đây còn là loài cây có sức sống mãnh liệt, dẻo dai. Thế nên, gần đây xương rồng được nhiều bạn trẻ lựa chọn tattoo. Nếu như bạn cũng yêu thích mẫu hình xăm này mà chưa lựa chọn được kiểu dáng phù hợp thì cùng theo chân Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Hình xăm xương rồng có ý nghĩa gì?
    Xương rồng có nguồn gốc đến từ Mỹ, được tìm thấy ở khu vực có thời tiết khắc nghiệt, luôn luôn khô ráo và nóng nực. Tuy nhiên, trong cơ thể xương rồng có khả năng tích trữ và tiết kiệm nước nên nó duy trì được sự sống lâu dài. Chính vì vậy, loại cây này được ví như một tấm gương tốt giúp con người noi theo vì những ý nghĩa như sau:
    • Xương rồng tượng trưng cho khả năng thích ứng: Loại cây này có thể thích ứng với môi trường khí hậu khắc nghiệt và vẫn phát triển bình thường. Nhiều người lựa chọn tattoo xương rồng như là một lời nhắc nhở bản thân nên cố gắng sống mạnh mẽ hơn.
    • Nhắc đến xương rồng chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến sự sống: Xương rồng biết cách cứu lấy bản thân mình trong môi trường sống khó khăn, đây chính là điều đặc biệt mà khó ai có thể làm được. Những người lựa chọn xăm hình xương rồng với mong muốn bản thân mình phải biết đương đầu với những khó khăn gian lao trước mắt, để giành lấy sự sống, thành công cho mình.
    • Ý nghĩa về tình mẫu tử: Hoa xương rồng rất hiếm khi nở, có thể bạn chưa biết điều này còn đại diện cho tình mẹ cao cả. Nó đại diện cho sự hy sinh cao cả của người mẹ, dù điều kiện sinh sống có khắc nghiệt đến mấy thì vẫn đâm chồi nảy lộc. Chính vì vậy hình xăm xương rồng nở hoa được nhiều bạn gái lựa chọn.
    [​IMG]
    Hình xăm xương rồng có ý nghĩa về sự sống mạnh mẽ
    2. Tổng hợp một số mẫu hình xăm xương rồng đẹp, đáng yêu, ý nghĩa cho Nam Nữ
    Xương rồng trở thành biểu tượng của loài cây được ngưỡng mộ nhiều nhất trên Thế giới chính vì thế hình xăm xương rồng cũng không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Hiện nay loại xương rồng được sử dụng trong nghệ thuật xăm hình nhiều nhất đó là Saguaro khổng lồ mọc ở vùng Bắc Mỹ. Cùng tham khảo ngay một số vị trí xăm xương rồng đẹp mà Viện thẩm mỹ DIVA gợi ý cho bạn nhé!

    2.1. Hình xăm xương rồng mini
    Hình xăm xương rồng mini được nhiều người yêu thích vì sự đáng yêu của nó. Tuy hình xăm nhỏ bé nhưng lại cực kỳ có ý nghĩa, dù cho xương rồng cũng chỉ là một loài cây nhỏ bé nhưng lại có sức sống mãnh liệt. Gợi ý bạn một số mẫu hình xăm xương rồng mini khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” nhé!
    [​IMG]
    Hình xăm xương rồng mini siêu xinh
    [​IMG]
    Hình xăm xương rồng mini vòng tay
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: 99+ hình xăm xương rồng: đẹp, độc đáo, ý nghĩa
     

Chia sẻ trang này