Top 5 kiểu mẫu chân mày Thái đẹp, phong cách 2023

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 17/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Chân mày Thái là một trong những dáng mày đẹp, sắc sảo, cá tính được nhiều cô gái yêu thích nhất hiện nay. Không giống như dáng mày Hàn Quốc, kiểu chân mày Thái giúp gương mặt trở nên nổi bật mà không kém phần hài hòa. Nếu chưa biết nên chọn mẫu chân mày kiểu Thái nào đẹp, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo dưới đây.

    I. Chân mày Thái – Xu hướng làm đẹp mới
    Khác với kiểu mày Hàn Quốc nhẹ nhàng, nữ tính, tự nhiên, hay lông mày đậm nét kiểu phương tây, thì lông mày Thái lại là sự hòa quyện giữa 2 phong cách trái ngược này. Xu hướng để lông mày Thái vừa sắc sảo, dáng cánh cung, cá tính nhưng không quá đậm mà nhẹ nhàng hơn đang rất được nhiều cô gái lăng xê, yêu thích.

    Chân mày kiểu Thái Lan rất phù hợp với những cô nàng theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, năng động nhưng không tạo cảm giác bị già, quá đậm nét như phương tây. Đặc điểm lông mày kiểu Thái là chuộng để lông mày thật, tự nhiên chuốt ở phần đầu thẳng lên trán và giữa, đuôi lông mày thì theo hướng về thái dương.

    Điểm khác biệt này tạo sự thu hút, bắt mắt, quyến rũ cho người con gái. Đồng thời tôn lên được sự sắc nét, vẻ đẹp tự nhiên của lông mày.
    >>>Xem thêm: Phun Mày

    [​IMG]

    Chân mày kiểu Thái hiện đang là xu hướng làm đẹp rất được yêu thích

    II. Những kiểu chân mày Thái đẹp
    Hiện nay có hai kiểu chân mày Thái được ưa chuộng nhất đó chính là: chân mày ngang và chân mày cong kiểu Thái Lan. Mỗi một kiểu dáng sẽ phù hợp với mỗi khuôn mặt khác nhau.

    Kiểu chân mày ngang Thái Lan sẽ có dáng mày giống như của Hàn Quốc, tuy nhiên cách tô màu, vẽ sợi mày sẽ đặc biệt hơn. Mang đậm chất đặc điểm phong cách Thái, kiểu mày ngang sẽ có màu đậm dần ở phần đuôi. Những người có khuôn mặt dài, thích theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì nên lựa chọn dáng chân mày ngang kiểu Thái.

    Dáng chân mày Thái phổ biến nhất hiện nay đó chính là cong cánh cung. Kiểu lông mày này rất được ưa chuộng bởi phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, vừa toát lên sự quyến rũ, cá tính, sắc sảo lại vừa tôn lên đường nét của khuôn mặt, tạo hiệu ứng thon gọn, mềm mại hơn. Với những ưu điểm đặc biệt này, những cô nàng sở hữu gương mặt tròn, dài, trái xoan, V-line,… thích phong cách quyến rũ, sexy, cách tính, đều có thể để kiểu chân mày cong Thái Lan này.

    [​IMG]

    Những dáng chân mày Thái đẹp sắc sảo

    III. Chân mày Thái phù hợp với dáng khuôn mặt nào?
    Điểm cộng khiến nhiều người chọn phun thêu chân mày Thái hiện nay phải kể đến dáng mày này phù hợp với đa dạng khuôn mặt khác nhau. Trong đó, có thể kể đến chúng phù hợp với:

    1. Khuôn mặt tròn
    Những cô nàng, anh chàng sở hữu khuôn mặt tròn thường thiếu tự tin vì ngoại hình của chính mình. Vậy, hãy phun xăm chân mày kiểu Thái ngay để giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Bạn nên chọn kiểu đầu mày rậm, đuôi mày hơi cong và dài mới đáp ứng được tính thẩm mỹ.
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm mỹ Diva: Top 5 kiểu mẫu chân mày Thái đẹp, phong cách 2023
     

Chia sẻ trang này