Có nên phun mí mở tròng không? Góc giải đáp từ Chuyên Gia

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 23/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Hiện nay, có rất nhiều câu hỏi của khách hàng đặt ra gửi về cho các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ DIVA để được tư vấn cụ thể. Một trong những chủ đề được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay đó chính là có nên phun mí mở tròng không? Để tìm được lời giải đáp, mời bạn đọc tham khảo những chia sẻ của chuyên gia ở dưới bài viết này!

    Tôi là Thúy Hà – Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ DIVA, hôm nay tôi sẽ dành thời gian để giải đáp những thắc mắc của nhiều chị em trong thời gian vừa qua về dịch vụ phun mí mở tròng. Hiện nay, không ít chị em băn khoăn suy nghĩ có nên phun mí mở tròng không hay phun mí mở tròng có hại không?

    Theo tôi nhận định, lý do các bạn phân vân chưa biết có nên phun mí mở tròng không xuất phát từ việc thiếu các thông tin, kiến thức nền về loại dịch vụ thẩm mỹ này. Chính vì các chị em chưa biết rõ phun mí mở tròng có những công dụng, ưu điểm và hạn chế như thế nào, dẫn đến việc phân vân là điều dễ hiểu.

    Do đó, ở đầu bài viết này, tôi muốn cho các bạn nắm rõ một số thông tin cần thiết để hiểu về dịch vụ phun mí mở tròng.

    1. Phun mí mở tròng có những ưu điểm gì?
    Theo tôi, thay vì các bạn lo lắng, phân vân có nên phun mí mở tròng không, thì hãy dành thời gian tìm hiểu đánh giá xem các ưu điểm, công dụng mà phun mí mang lại có đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bạn không. Ngoài ra, các chị em phụ nữ cũng nên tìm hiểu ưu điểm của dịch vụ này có giúp mình cải thiện nhan sắc hay không.

    Vậy làm sao để biết được những ưu điểm vượt trội của phun mí mở tròng? Hãy xem ngay các ưu điểm mà tôi đã liệt kê ở dưới đây, nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này.
    • Giúp cải thiện đôi mắt một mí, mí lót, mí không đều, mí sụp
    • Tạo đường mí to tròn, sắc sảo, rõ nét
    • Tăng chiều sâu và điểm nhấn cho đôi mắt để trở nên long lanh, to tròn và cuốn hút hơn
    • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức để trang điểm, kẻ eyeliner mỗi ngày
    • Phun mí an toàn, không xâm lấn, gây đau rát, tổn thương, chảy máu
    • Giữ đường mí đẹp từ 3 – 5 năm (tùy thuộc cơ địa mỗi người)
    [​IMG]

    Nhiều người phân vân có nên phun mí mở tròng không vì chưa biết ưu điểm của công nghệ thẩm mỹ này

    Với những ưu điểm vượt trội của phương pháp phun mí mở tròng mà tôi đã nêu trên, các chị em có thể từ đó để đánh giá công nghệ thẩm mỹ này có phù hợp giúp khắc phục, cải thiện các khuyết điểm trên đôi mắt của mình hay không. Từ đó, biết được có nên phun mí mở tròng không hay phương pháp này chưa phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình.

    2. Vậy có nên phun mí mở tròng không?
    Dưới đây là hai câu hỏi mà nhiều khách hàng đã gửi về để nhờ các chuyên gia phun xăm tại Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp. Hôm nay, tôi sẽ phân tích và đưa ra là lời khuyên dành cho những ai đang băn khoăn chưa biết có nên phun mí mở tròng không.

    Câu hỏi 1: Phun mí mở tròng có hại không?
    Nếu bạn nào vì vướng bận vấn đề phun mí mở tròng có hại không nên dẫn đến việc chần chừ và chưa biết có làm đẹp bằng phương pháp này hay không thì tôi sẽ đưa ra những lời giải đáp về câu hỏi này.

    Việc các chị em lo sợ phun mí mở tròng có hại không là điều khá dễ hiểu. Ở góc nhìn là một người muốn làm đẹp, chúng tôi hiểu cảm giác của khách hàng khi suy nghĩ đến việc đi kim đưa mực vào đường mí ngay trên mắt. Mà đôi mắt là bộ phận vô cùng nhạy cảm trên cơ thể chúng ta, chính vì thế nhiều người e ngại, suy nghĩ có nên phun mí mở tròng không.

    [​IMG]

    Phun mí mở tròng có hại không?
    Đứng ở góc nhìn, đánh giá của một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ, tôi xin phép giải đáp vấn đề này. Việc phun mí mở tròng tuy sử dụng kim đưa mực vào da, nhưng công nghệ này rất hiện đại, chỉ tác động ở lớp thượng bì của da, không xâm lấn vào sâu bên trong cấu trúc da hay đôi mắt. Hơn nữa, với tốc độ đi kim nhanh chóng, êm và nhẹ nhàng không gây tổn thương đến làn da.

    Do đó, phương pháp phun mí mở tròng không gây hại như nhiều người vẫn nghĩ. Thế nhưng không có điều gì là chắc chắn tuyệt đối. Theo những thông tin tôi nắm được, hiện tại cũng đã ghi nhận một số trường hợp phun mí mở tròng gây tổn thương đến thị giác, hình thành sẹo ở mí mắt. Tuy không nhiều, nhưng cũng đã có trường hợp xảy ra điều đáng tiếc này.

    [​IMG]

    Nhiều người băn khoăn có nên phun mí mở tròng không vì sợ phương pháp này có hại cho đôi mắt

    Lý giải nguyên nhân dẫn đến kết quả nêu trên, tôi đánh giá, đó là vì tay nghề của người phun xăm chưa cao, còn ít kinh nghiệm. Dẫn đến việc đưa kim lấn quá sâu vào lớp trung bì của da. Điều này khiến mí mắt bị tổn thương nặng, do vùng da này khá mỏng. Trong quá trình phun các thao tác thực hiện chưa đúng cách, tác động ít nhiều đến mắt, khiến mắt bị suy giảm thị lực. Hay cách chăm sóc sau khi phun chưa đúng, dẫn đến hình thành sẹo ở đường mí mới phun.

    Để tránh gặp trường hợp tiền mất tật mang này, với tư cách là một chuyên gia phun xăm, tôi muốn đưa ra lời khuyên cho các chị em, đó chính là hãy lựa chọn địa chỉ phun mí mắt mở tròng uy tín, chất lượng để làm đẹp hiệu quả, an toàn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn không phải băn khoăn có nên phun mí mở tròng không.
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Có nên phun mí mở tròng không? Góc giải đáp từ Chuyên Gia
     

Chia sẻ trang này