Phun mí trên là gì? Có đau không? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 23/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Phun mí mắt trên là gì? Có nên phun mí mắt trên không? Đây là những thắc mắc của chị em về phương pháp làm đẹp cho đôi mắt HOT nhất hiện nay. Hãy cùng với Viện thẩm mỹ DIVA theo dõi ngay bài viết để tìm hiểu chi tiết về phương pháp này nhé!

    I. Phun mí trên là gì?
    Phun mí mắt trên là kỹ thuật thẩm mỹ đôi mắt bắt nguồn từ Hàn Quốc, giúp chị em tạo viền mí mắt trên một cách rõ và sắc nét hơn, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm mắt bằng chì kẻ hoặc bút nước.

    Phun mí mắt trên sử dụng đầu bút phun siêu nhỏ, khoảng 0,2mm di chuyển qua lại trên bầu mắt, đưa mực từ từ vào thượng bì mí mắt. Từ đó giúp tạo một đường kẻ ở phía trên mí với hiệu ứng sắc nét, biến hóa cho đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút hơn.

    Kỹ thuật phun mí mắt trên là một phương pháp hiện đại, chỉ tác động đến phần thượng bì của da trong suốt quá trình phun mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Nhờ đó chị em có thể yên tâm về độ an toàn, kỹ thuật không hề làm ảnh hưởng đến mắt hay thị lực.
    [​IMG]
    Phun mí mắt trên là gì?
    II. Đối tượng nên thực hiện phun mí trên
    Phun mí mắt trên là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại, giúp chị em khắc phục các khuyết điểm đôi mắt, vùng mí một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Vì vậy, phương pháp này sẽ phù hợp với những đối tượng như:

    – Mí mắt mờ nhạt, không nhìn thấy rõ, lông mi không nhiều.

    – Đôi mắt nhỏ, một mí, phần mí không rõ hoặc không có mí.

    – Chị em muốn sở hữu đôi mắt to tròn, đường mí sắc nét nhưng không mất thời gian trang điểm.

    – Chị em muốn sở hữu đôi mắt có điểm nhấn, sắc sảo và cuốn hút hơn.

    III. Ưu điểm phương pháp phun mí trên
    Việc kẻ eyeliner chắc chắn là điều mà rất nhiều chị em cảm thấy “lo sợ” mỗi khi trang điểm. Nhằm giải quyết nhanh các băn khoăn của chị em cũng như tiết kiệm thời gian trang điểm thì công nghệ phun mí mắt trên đã ra đời. Ngay từ khi được ứng dụng vào làm đẹp, công nghệ này đã được đông đảo chị em yêu thích nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật:

    – Phun mí mắt trên giúp biến hóa đôi mắt trở nên to tròn và cuốn hút hơn. Từ đó khắc phục các khuyết điểm đôi mắt như: mắt 1 mí, mắt nhỏ, hai mí không đều nhau.

    – Giải pháp lý tưởng cho chị em, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm, kẻ mắt mà vẫn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và không kém phần sắc sảo.

    – Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, không có cảm giác đau rát, không làm tổn thương vùng mắt, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc thị lực mắt.

    – Sử dụng mực phun 100% thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho mắt, không gây kích ứng hay trổ màu sau một thời gian thực hiện.

    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả thấy ngay tức thì, không cần nghỉ dưỡng lâu.

    – Thời gian duy trì lâu dài, có thể lên đến 5 năm tùy vào cơ địa cũng như cơ sở thẩm mỹ thực hiện, cách chăm sóc tại nhà.
    [​IMG]
    Có nên phun mí mắt trên không?
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Phun mí trên là gì? Có đau không? Giá bao nhiêu?
     

Chia sẻ trang này