Hướng dẫn cách bôi Acyclovir sau phun môi an toàn

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 24/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Thuốc Acyclovir được các chuyên gia khuyên dùng cho những trường hợp xuất hiện nốt mụn màu trắng li ti. Dù vậy, không phải ai cũng biết cách bôi Acyclovir sau phun môi như thế nào, do đó hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu nhé.

    1. Tìm hiểu về thuốc Acyclovir
    Acyclovir thuộc nhóm thuốc kháng sinh nên có tác dụng điều trị bệnh nhiễm virus. Hơn nữa, nhiều người còn truyền tay nhau về cách bôi Acyclovir sau phun môi. Trước khi tìm lời giải đáp cho vấn đề này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo qua công dụng như sau:

    1.1. Tác dụng của thuốc Acyclovir
    Thuốc Acyclovir được sử dụng để điều trị các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra. Hơn nữa, còn làm giảm mức độ nghiêm trọng và thời gian bùng phát của một số bệnh như sau:
    • Lở loét quanh miệng do virus herpes gây ra.
    • Bệnh zona do virus zoster gây ra và bệnh thủy đậu.
    • Thủy đậu ở người lớn lẫn trẻ em.
    • Herpes Simplex tuýp 1,2 ở niêm mạc với da.
    [​IMG]
    Thuốc Acyclovir có nhiều tác dụng điều trị bệnh nhiễm khuẩn
    1.2. Các dạng thuốc Acyclovir
    Thuốc Acyclovir có rất nhiều dạng khác nhau như: Viên nén (200mg, 800mg), thuốc bôi da, tuýp kem, nhỏ mắt. Ngoài ra, loại thuốc này có dạng tiêm tĩnh mạch, nhưng chỉ định dùng trong các cơ sở Y Tế. Chúng có tác dụng giảm viên, khử trùng, làm tăng khả năng phục hồi sau khi phun xăm thẩm mỹ.

    Đối với viên nén sẽ điều trị một số vấn đề bên trong cơ thể. Tuy nhiên, khi dùng Acyclovir bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về liều lượng sử dụng, tác dụng phụ và thông tin của từng loại.
    [​IMG]
    Thuốc Acyclovir có nhiều dạng khác nhau
    2. Phun môi xong có nên thoa thuốc Acyclovir không?
    Nhiều người thắc mắc không biết có nên bôi Acyclovir không? Trên thực tế, sau khi phun môi bác sĩ sẽ gợi ý bạn dùng một số sản phẩm thuốc mỡ như: Tetracyclin, Power Repair CSLab Complex hoặc Chlorocina – H giúp cho môi khô nhanh, đồng thời đẩy nhanh quá trình phục hồi sau để tránh bị tổn thương và khiến cho lớp vảy khô nhanh.

    Đối với thuốc Acyclovir dạng viên bác sĩ sẽ chỉ định dùng trong trường hợp nổi mụn nước, lở loét, phồng rộp hay nhiễm trùng. Nhờ đó, tình trạng này sẽ xảy ra sau khi phun môi giúp nhanh chóng phục hồi và không lây lan sang những vùng khác.

    Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu cách bôi Acyclovir sau phun môi để không gây ra tình trạng thâm sạm, lên màu không chuẩn xác. Vì vậy, các chuyên gia khuyên chỉ nên sử dụng trong một vài trường hợp, không mặc định lúc nào cũng phải dùng.
    [​IMG]
    Cách bôi Acyclovir sau phun môi làm giảm tình trạng mụn nước
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm mỹ Diva: Hướng dẫn cách bôi Acyclovir sau phun môi an toàn
     

Chia sẻ trang này