Nên khử thâm môi hay phun môi? Khác nhau như thế nào?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 25/1/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Khử thâm hoặc phun môi là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người còn phân về phương pháp làm đẹp này, để hiểu rõ hơn mời bạn cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu nên khử thâm môi hay phun môi ngay bài viết bên dưới nhé.

    1. Phân biệt 2 phương pháp khử thâm môi và phun môi
    Để giải đáp thắc mắc nên khử thâm môi hay phun môi, trước tiên hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA phân biệt cụ thể 2 phương pháp này như sau:

    1.1. Khử thâm
    Khử thâm môi là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng vì giúp khắc phục tình trạng thâm sạm. Hơn nữa, kết hợp với đầu kim nano siêu nhỏ để đưa mực vào trong, từ đó tạo ra màu sắc tự nhiên cho môi. Đặc biệt, sau khi khử thâm môi bạn sẽ trở nên hồng hào, đều màu, trông vô cùng tự nhiên.
    [​IMG]
    Khử thâm môi giúp khắc phục tình trạng sạm màu hiệu quả
    1.2. Phun môi
    Phun môi sử dụng loại bút phun xăm chuyên dụng giúp đưa mực vào tầng thượng bì. Sau khi làm đẹp môi sẽ có một lớp màu chuẩn tự nhiên, mịn màng, căng mọng và tràn đầy sức sống. Từ đó sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời, tự tin hơn về vẻ ngoài của mình.

    Khác với khử thâm thì phun môi có thể giữ được màu môi vĩnh viễn. Vì vậy, sau khi thực hiện bạn sẽ không phải lo lắng về việc môi nhợt nhạt nữa. Đặc biệt, sau khi có đôi môi hồng hào bạn cũng không cần dùng son nhiều, từ đó sẽ giảm đi tình trạng thâm sạm.
    [​IMG]
    Phun môi giúp lên màu vĩnh viễn, giữ được bền lâu
    2. Nên khử thâm môi hay phun môi?
    Rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa hai phương pháp làm đẹp này, bởi vì nghĩ khử thâm và phun môi thẩm mỹ giống như sau. Từ đó, sẽ dẫn đến việc lựa chọn sai phương pháp làm đẹp, không mang đến kết quả làm đẹp như mong muốn. Thậm chí còn làm tốn thời gian, tiền bạc, do đó Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “Nên khử thâm môi hay phun môi?” như sau:

    2.1. Về quy trình thực hiện
    Quy trình khử thâm môi tương đối ngắn và khá đơn giản. Hơn nữa, khách hàng hầu như không mất quá nhiều thời gian để phục hồi. Trong khi đó, phun môi đòi hỏi quy trình thực hiện phức tạp hơn. Đặc biệt, bạn cũng cần chăm sóc trong thời gian dài để lên màu như màu như mong muốn.

    2.2. Nhu cầu làm đẹp của bản thân
    Nhiều người phân vân không biết nên khử thâm môi hay phun môi thì còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người khác nhau. Bởi lẽ, khử thâm phù hợp với những đối tượng có tình trạng môi thâm, hắc tố ở da môi nhiều. Vì vậy, khử thâm sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho nam lẫn nữ muốn cải thiện sắc tố môi, lấy lại đường nét tự nhiên nhất.

    Ngược lại, đối với phun môi cho hiệu quả cao hơn, phù hợp với những người có nhu cầu nâng màu môi, chỉnh sửa màu sắc theo ý muốn. Hơn nữa, phương pháp này còn làm nổi bật những đường nét tự nhiên đôi môi, khắc phục tình trạng môi lệch, không đều màu, không có viền môi,… Đây gần như là một phiên bản nâng cấp của khử thâm đấy nhé.
    [​IMG]
    Không biết nên khử thâm môi hay phun môi thì còn tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân
    >>>Xem thêm tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Nên khử thâm môi hay phun môi? Khác nhau như thế nào?
     

Chia sẻ trang này