Hút thuốc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và có thể gây ra chứng hôi miệng

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by dancingshop8, Jan 31, 2024.

  1. dancingshop8 Member
    dancingshop8

    dancingshop8 Member

    Joined:
    Jan 29, 2024
    Messages:
    87
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    6
    Gender:
    Male
    Miệng: Hút thuốc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và có thể gây ra chứng hôi miệng, răng ố vàng, khô miệng, giảm khứu giác và vị giác. Hút thuốc gây kích ứng các mô nướu làm tăng nguy cơ bị bệnh nướu răng.
    Dancing Juices chuyên các máy xông tinh dầu, giúp bạn cai thuốc lá nhanh chóng PHONE ZALO: 0971.829.269 TINH DẦU


    Sinh sản: Hút thuốc cũng có thể ảnh hưởng đến hệ sinh dục và khả năng sinh sản. Phụ nữ hút thuốc khó mang thai hơn. Ở nam giới, hút thuốc có thể gây bất lực do các mạch máu bị ảnh hưởng. Khói thuốc lá cũng ảnh hưởng tới chất lượng và giảm số lượng tinh trùng. Hút thuốc chủ động hoặc thụ động khi mang thai làm tăng một số rủi ro cho thai nhi, bao gồm: sinh non, sẩy thai, trẻ cân nặng khi sinh thấp, hội chứng trẻ sơ sin tử vong đột ngột hoặc các bệnh ở trẻ sơ sinh.
    Dancing Juices chuyên các máy xông tinh dầu, giúp bạn cai thuốc lá nhanh chóng PHONE ZALO: 0971.829.269 Geekva.pe


    Làn da: Hút thuốc giảm lượng oxy đến da. Điều này đẩy nhanh quá trình lão hóa và làm cho da xỉn màu, sạm màu, không đều màu. Hút thuốc có thể gây ra nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là xung quanh môi; mí mắt chùng xệ; da khô, thô ráp; các ngón tay và móng tay bị vàng. Hút thuốc làm giảm tốc độ lành vết thương trên da, tăng nguy cơ nhiễm trùng da và làm trầm trọng thêm các bệnh về da, như bệnh vẩy nến.
     

Share This Page