Các loại khuôn mặt nữ phổ biến và cách nhận biết

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 1/2/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Mỗi người chúng ta đều sở hữu khuôn mặt khác nhau và có đặc điểm nhận dạng riêng. Nếu biết các loại khuôn mặt nữ phù hợp sẽ giúp bạn nhận ra được ưu và khuyết điểm của mình để cải thiện diện mạo trở nên xinh đẹp hơn. Giờ hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA xem qua các loại khuôn mặt nữ phổ biến nhất nhé!

    1. Tại sao cần phải xác định các loại khuôn mặt nữ?
    Khuôn mặt mỗi người không chỉ có đặc điểm khác nhau mà nó còn tạo nên nét đặc trưng riêng biệt. Việc xác định được các loại khuôn mặt nữ sẽ giúp bạn có phương pháp làm đẹp riêng như chọn mẫu tóc, kiểu trang điểm phù hợp.

    Việc nhận diện các loại khuôn mặt nữ vô cùng quan trọng và cần thiết với những bạn gái. Bởi việc chọn kiểu tóc, phong cách trang điểm phù hợp sẽ giúp che đi những phần thô, nhược điểm của khuôn mặt. Từ đó, giúp gương mặt của bạn cân đối, hài hòa và xinh xắn hơn.
    [​IMG]
    Xác định các loại khuôn mặt nữ giúp các nàng chọn mẫu tóc, kiểu trang điểm phù hợp
    2. Nhận diện các loại khuôn mặt nữ phổ biến nhất hiện nay
    Mỗi người đều sở hữu những đặc điểm riêng về ngoại hình, không ai giống ai do có bộ gen khác nhau. Theo phương pháp đọc tướng mặt của người Trung Quốc sẽ có nhiều dạng khuôn mặt phổ biến. Giờ hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua các loại khuôn mặt nữ phổ biến nhất nhé!

    2.1. Khuôn mặt tròn
    Trong tất cả các loại khuôn mặt nữ phổ biến thì dáng mặt tròn được đánh giá là đánh yêu nhất. Dáng mặt này có đặc điểm là chiều dài khuôn mặt và phần xương gò má gần bằng với nhau. Phần trán của khuôn mặt tròn khá rộng, cằm thì đầy đặn.

    Khuôn mặt tròn có ưu điểm là mang lại sự trẻ trung, đáng yêu cho chủ nhân của nó. Khuôn mặt tròn khiến bạn nhìn có vẻ trẻ hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên, nếu muốn khuôn mặt trở nên thon gọn hơn thì bạn có thể đánh phấn tối màu 2 bên để trông thanh thoát hơn.
    [​IMG]
    Trong tất cả các loại khuôn mặt nữ phổ biến thì dáng mặt tròn được đánh giá là đánh yêu nhất
    2.2. Khuôn mặt vuông
    Khuôn mặt vuông theo quan niệm dân gian được đánh giá là dáng mặt vô cùng nam tính, nó gắn liền với vẻ đẹp lịch lãm của người đàn ông. Do đó, những người phụ nữ sở hữu khuôn mặt vuông thường không được đánh giá cao.

    Khuôn mặt vuông có đặc điểm là phần cằm bị bành ra, trán rộng nên khiến gương mặt trở nên thô cứng. Xét theo góc nhân tướng học khuôn mặt phụ nữ thì những người sở hữu dáng mặt này có đầu óc phân tích, nhạy cảm và vô cùng sắc sảo. Do đó, họ thường thích lãnh đạo, luôn thừa năng lượng để tiếp quản dự án lớn và rất thành công trong sự nghiệp.
    [​IMG]
    Khuôn mặt vuông thường không được đánh giá cao
    2.3. Khuôn mặt hình trái tim
    Một trong các loại khuôn mặt nữ được yêu thích nhất hiện nay chính là dáng mặt hình trái tim. Dáng mặt này có đặc điểm nhận diện là phần trán khá rộng nhưng cằm lại nhỏ, gò má đầy đặn và xương hàm góc cạnh tạo nên một nét đẹp khá mạnh mẽ, cứng cáp.

    Những người phụ nữ sở hữu gương mặt trái tim thường rất kiên định, đa nghi và nhiều lúc quá mạnh mẽ nên thường bị quy là cứng đầu, cố chấp. Tuy nhiên, họ lại là những người vô cùng thông minh, có tài năng thiên phú về nghệ thuật nên con đường sự nghiệp rất thành công.
    [​IMG]
    Khuôn mặt hình trái tim thường rất kiên định, đa nghi và nhiều lúc quá mạnh mẽ
    >>>Xem chi tiết tại viện thẩm mỹ Diva: Các loại khuôn mặt nữ phổ biến và cách nhận biết
     

Chia sẻ trang này