Cách tiêm filler rãnh cười an toàn CHUẨN thẩm mỹ viện

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 2/2/24.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Rãnh cười là vị trị tiêm filler được rất nhiều chị em lựa chọn để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, cũng không ít người lo sợ về mức độ an toàn trong quá trình tiêm filler rãnh cười. Dưới đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ hướng đẫn đến bạn cách tiêm filler rãnh cười để tránh gây biến chứng nhé!

    1. Tiêm filler rãnh cười có đảm bảo an toàn không?
    Ngày nay, dịch vụ tiêm filler đã trở nên phổ biến hơn. Có nhiều vị trí trên mặt và cơ thể có thể tiêm chất làm đầy. Tuy nhiên, một trong những phần mà nhiều người làm là rãnh cười. Đây là khu vực kéo dài từ cánh mũi đến vùng môi trên của tất cả mọi người.

    Các rãnh cười có thể xuất hiện rõ hơn khi cười hoặc khi già đi. Điều này khiến gương mặt trở nên già nua và làn da không còn rạng rỡ. Theo hướng dẫn cách tiêm filler rãnh cười, Chuyên viên làm đẹp sẽ tiêm một loại filler có thành phần chủ yếu là HA vào ngay dưới lớp biểu bì tại vùng này. Bằng cách này, các nếp nhăn ở rãnh cười được làm mờ đi hoặc biến mất hoàn toàn, đây thường là một kỹ thuật thẩm mỹ không có sự can thiệp của dao kéo.

    Do đó, chất làm đầy rãnh cười dạng tiêm đã được coi là khá an toàn và hiệu quả trong một thời gian dài. Phương pháp này rất phổ biến với những người trẻ tuổi và trung niên. Tuy nhiên, các kỹ thuật viên cần được đào tạo chuyên môn về trám răng để xác định vị trí tiêm an toàn.
    [​IMG]
    Tiêm filler rãnh cười là gì và có an toàn không?
    2. Các ưu điểm nổi bật của tiêm filler rãnh cười
    Nhìn chung, tiêm filler, đặc biệt là ở vùng rãnh cười thường khá an toàn. Đội ngũ lành nghề và tuân thủ đúng hướng dẫn cách tiêm filler rãnh cười sẽ cho kết quả tốt khi sử dụng chất làm đầy chất lượng.
    • Kỹ thuật này có thể thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 phút đến 30 phút tùy trường hợp.
    • Hiệu quả xóa nếp cười duy trì khá lâu, lên đến 18 tháng.
    • Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ dùng thuốc tê để khách hàng sẽ vẫn tỉnh táo và không cảm thấy đau nhiều.
    • Chi phí tiêm filler cười hở lợi khá rẻ, chỉ từ 5 – 10 triệu đồng.
    • Hiệu quả nhanh chóng, sau phẫu thuật khách hàng có thể ra về luôn.
    3. Cách tiêm filler rãnh cười chuẩn thẩm mỹ viện
    Bước 1: Khám và xác định vùng tiêm
    Bước đầu tiên trong khi thực hiện cách tiêm filler rãnh cười luôn là bước kiểm tra tình trạng khách hàng. Đầu tiên, Bác sĩ sẽ kiểm tra đường rãnh cười của khách hàng để xác định lượng filler cần sử dụng.
    [​IMG]
    Khám và xác định vùng tiêm
    Bước 2: Sát trùng và Gây mê
    Sau khi thống nhất về vị trí tiêm và lượng chất làm đầy, khách hàng sẽ được đưa vào phòng. Chuyên viên thẩm mỹ làm sạch và khử trùng các khu vực đã được xác định trước đó. Bước tiếp theo sẽ là gây tê vùng đường cười nhằm hạn chế cảm giác đau nhức, khó chịu cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 3: Tiến hàng tiêm filler vào rãnh cười
    Tiếp theo hướng dẫn cách tiêm filler rãnh cười sẽ là bước quan trọng nhất. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, bác sĩ sử dụng một loại kim chuyên dụng để lấy chất làm đầy và bắt đầu tiêm vào các rãnh cười. Lặp lại nhiều lần, lần lượt ở mỗi bên của đường cười cho đến khi hoàn thành.
    [​IMG]
    Kiểm tra và tiến hành tiêm filler
    Bước 4: Hướng dẫn sau tiêm
    Sau tiêm filler rãnh cười khách hàng có thể tiếp tục hoạt động như bình thường. Tuy nhiên, những ngày đầu cơ mặt sẽ khá cứng đơ, bạn có thể đeo khẩu trang nếu ngại ra đường.
    >>>Xem chi tiết tại Viện thẩm mỹ Diva: Cách tiêm filler rãnh cười an toàn CHUẨN thẩm mỹ viện
     

Chia sẻ trang này