Lazo.vn - đối tác chính của taobao 1688 tmall

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by le1965vansau, Feb 4, 2024.

  1. le1965vansau

    le1965vansau Member

    Lazo.vn chính là đối tác chính thức của taobao 1688 tmall tại Việt Nam. Website: blog.lazo.vn hệ thống sử dụng dữ liệu trực tiếp từ các sàn thương mại điện tử như: taobao.com. tmall.com và 1688.com.
    Không chỉ vậy chúng tôi còn hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc từ tất cả các sàn TMĐT nội địa khác tại Trung Quốc. Do sở hữu hệ thống kho bãi chính chủ tại Trung Quốc tại Lạng Sơn, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh Việt Nam nên có phương thức vận chuyển tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất.
    Lazo được tài trợ công nghệ truyền dữ liệu trực tiếp API từ taobao 1688 và tmall. Do đó, những gì bạn tìm kiếm tại Lazo cũng sẽ hiển thị chính xác giống như những gì bạn tìm kiếm trên taobao 1688 tmall.


    [​IMG]


    Tuy nhiên, tại: https://blog.lazo.vn/ được sử dụng thêm dữ liệu thông minh công nghệ Việt hóa, tỷ lệ hệ thống hoàn hảo lên tới 90%. Qua đó, giúp khách hàng sễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm bằng tiếng việt, giống như đang mua sắm và nhập hành tại Việt Nam. Không chỉ vậy Lazo còn là công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng tại Trung Quốc, sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và tốt nhất.
    Đến với Lazo công nghệ thuận tiện bởi đội ngũ kỹ thuật luôn tìm kiếm những giải pháp tiên tiến, hiện đại nhất nhằm đem đến những trải nghiệm, tiện ích tốt nhất trong quá trình mua sắm và nhập hàng tại Trung Quốc đến với khách hàng.
    Nếu bạn có nhu cầu hãy tham khảo mọi chi tiết tại website: blog.lazo.vn/ hoặc liên hệ với hotline: 0345671688.
     

Share This Page