Tuổi Quý Sửu 1973 mệnh gì? Cung gì? Hợp màu gì?

Thảo luận trong 'Chợ Nội Thất - Mỹ Nghệ' bắt đầu bởi Huyền Đức, 15/3/24.

  1. Huyền Đức New Member
    Huyền Đức

    Huyền Đức New Member

    Tham gia ngày:
    2/8/23
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    11 Ng. 81 Đ. Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu
    Web:
    Bạn có băn khoăn khi sinh vào năm 1973 mệnh gì? Theo lý thuyết ngũ hành trong phong thủy, người tuổi Quý Sửu 1973 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Tang Đố Mộc - biểu tượng cho cây dâu tằm. Đặc điểm này biểu thị sự thông minh, khéo léo và yêu thương đối với môi trường xung quanh. Với người tuổi này, "đặt nhân lên hàng đầu" là triết lý sống quan trọng, giúp họ phát triển sự nghiệp và gặt hái thành công. Những người sinh năm 1973 thường được biết đến là thông minh, có óc phán đoán, và dễ dàng thu hút sự quan tâm và yêu mến từ người khác.

    Tuổi Quý Sửu 1973 mệnh gì?
    Năm 1973, tuổi Quý Sửu thuộc cung mệnh nào? Với nam giới, tuổi Quý Sửu 1973 thuộc cung Ly, mệnh Hỏa. Còn với phái đẹp, tuổi này thuộc cung Càn, mệnh Kim. Điều này ảnh hưởng đến khả năng tương hợp trong các mối quan hệ, bao gồm cả hôn nhân và đối tác kinh doanh.

    [​IMG]

    Tuổi Quý Sửu 1973 hợp màu gì?
    Màu sắc có vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Dựa trên quan hệ tương sinh tương khắc của ngũ hành, người sinh năm 1973 mệnh Mộc sẽ hợp với màu của hành Thủy. Điều này bao gồm các gam màu xanh lá cây, xanh nước biển và đen. Sử dụng các gam màu này trong trang trí nhà cửa và lựa chọn trang phục có thể mang lại may mắn và tài lộc.

    Người sinh năm 1973 cung gì?
    Đối với nam giới sinh năm 1973, cung mệnh là Ly, trong khi phụ nữ Sửa nhà thuộc cung mệnh là Càn. Điều này cũng ảnh hưởng đến sự tương hợp trong các mối quan hệ, và cần được xem xét khi tìm kiếm đối tác kinh doanh hoặc đối tác đời.

    Tuổi Quý Sửu 1973 hợp với tuổi nào?
    Sự tương hợp Sửa nhà giữa các tuổi có thể ảnh hưởng lớn đến thành công trong công việc và hạnh phúc trong hôn nhân. Đối với nam giới, tuổi Quý Sửu 1973 hợp với những người sinh năm Ất Mão (1975), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Mùi (1979) trong kinh doanh và hôn nhân. Phụ nữ sinh năm 1973 thì hợp với người sinh năm Ất Mão (1975) và Đinh Tỵ (1977). Tránh những mối quan hệ không hợp với tuổi như Nhâm Tuất (1982) và Canh Tuất (1970).

    Tuổi Quý Sửu 1973 xây nhà hướng nào?
    Đối với việc xây nhà, tuổi Quý Sửu 1973 nên chọn các hướng phù hợp để đảm bảo sự tài lộc và hạnh phúc cho gia đình. Nam giới nên xây nhà ở các hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam, trong khi phụ nữ nên chọn các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam. Điều này giúp tạo ra một môi trường sống hài hòa và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển trong mọi lĩnh vực.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ xây nhà trọn gói, hãy liên hệ với chúng tôi Sửa nhà quận Từ Liêm tại DG HOME để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm, chuyên nghiệp.

    Tác giả: Diệu Nhiên

    DG HOME

    Địa chỉ: Số 38, Ngõ 570 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội
    Hotline: 0868181068
    Website: suachuacaitao.com
    Chuyên: Sửa nhà trọn gói, xây nhà trọn gói, hoàn thiện nhà xây thô, thiết kế nội ngoại thất
    Tên công ty đầy đủ: Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Xây Dựng DG Home
     

Chia sẻ trang này