Một số lợi ích nổi bật của biển quảng cáo ngoài trời

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi kimthuong2018, 25/3/24.

  1. kimthuong2018 Active Member
    kimthuong2018

    kimthuong2018 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/7/21
    Bài viết:
    1,188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, có rất nhiều hình thức quảng cáo đa dạng như: logo chữ nổi khu công nghiệp, dịch vụ đăng báo, quảng cáo trên tivi, quảng cáo dán trên xe taxi… Trong đó, phải kể đến là biển quảng cáo ngoài trời, phương thức giao tiếp với mọi người ngay khi họ đang ở ngoài ngôi nhà của mình.

    Ngày nay, mọi người thường dành thời gian ở ngoài không gian gia đình nên quảng cáo ngoài trời là dịch vụ có tiềm năng tiếp cận những người dùng năng động. Hãy cùng tham khảo lợi ích mà dịch vụ quảng cáo này đem lại nhé!

    [​IMG]


    Lợi ích nổi bật của biển quảng cáo ngoài trời đem lại

    ● Quảng cáo ngoài trời có tác động cao bởi không giống bất kỳ phương tiện nào khác. Biển quảng cáo ngoài trời là giải pháp tiếp thị chủ động thu hút người tiêu dùng và không thể tắt truyền hình và radio. Người tiếp cận không thể kiểm soát được họ có xem nó hay không. Qua đó, chiến dịch marketing này sẽ tác động nhiều hơn trong khoảng thời gian dài đối với những khách hàng tiềm năng.

    Biển quảng cáo ngoài trời là hình thức thu hút, đứng độc lập tạo sự tập trung và không bị phân tâm bởi những quảng cáo cùng loại khác. Hình thức quảng cáo này có kích thước lớn và dễ dàng thu hút được tầm mắt mọi người dù ở khoảng cách gần hay đi xa đi chăng nữa.

    ● Tuy to lớn và nổi bật như vậy nhưng hình thức này có chi phí hợp lý. Không chỉ truyền tải nội dung liên tục, thông điệp quảng cáo suốt 24 giờ mà những hình thức quảng cáo khác không thực hiện được điều đó. Không chỉ vậy bạn còn có thể dễ dàng kết hợp quảng cáo ngoài trời với nhiều phương tiện truyền thông khác.

    ● Biển quảng cáo ngoài trời không giới hạn đối tượng khách hàng tiếp cận, loại hình quảng cáo đại chúng và có thể thu hút dù là những người dùng khó tiếp cận nhất. Không giới hạn độ tuổi, không giới hạn thời gian, không giới hạn điều kiện xem tivi báo đài, quảng cáo ngoài trời đều đáp ứng một cách tuyệt vời nhất.

    ● Sức ảnh hưởng lớn sẽ nắm bắt được cơ hội thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Rất nhiều % khảo sát cho thấy biển quảng cáo ngoài trời là phương tiện được nhiều người quan tâm nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm một sản phẩm hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác.

    ● Biển quảng cáo ngoài trời nhận được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng, đó là sự phân tâm đáng hoan nghênh. Nó còn là giải pháp hỗ trợ các phương tiện truyền thông khác tác động và khả năng tiếp cận quảng cáo lớn hơn, nhắc nhở người tiêu dùng thông điệp luôn theo dõi thêm về sản phẩm, dịch vụ qua các phương tiện truyền thông khác.

    ● Đây không chỉ là phương tiện marketing tốt mà còn có lợi ích với mỹ quan đô thị, đóng gpos trong việc xây dựng và hoàn thiện cảnh quan cho thành phố, vùng miền quảng cáo. Hình thức bắt mắt, màu sắc nổi bật, kích thước phong phú, nội dung đa dạng làm bừng sức sống nơi đô thị chật chội khói bụi, nhà cao tầng san sát.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

    ADVERTISING VIETNAM MXH CHIA SẺ VỀ QUẢNG CÁO

    " Contact: For more information about recruitment, press release, PR articles, media support and more, please contact us at info@advertisingvietnam.com"
     

Chia sẻ trang này