Dịch vụ làm Vietnam e-visa (visa điện tử Việt Nam) gấp

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi thanhnienmoi123, 5/4/24.

  1. thanhnienmoi123 New Member
    thanhnienmoi123

    thanhnienmoi123 New Member

    Tham gia ngày:
    4/10/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm Vietnam e-visa, hay dịch vụ làm visa điện tử Việt Nam gấp giúp khách hàng xin cấp visa điện tử nhanh, nhập cảnh vào Việt Nam dễ dàng.
    [​IMG] [​IMG]

    Visa điện tử hay Electronic Visa (e-visa) là xu hướng của thế giới. Nhiều quốc gia trên thế giới cấp visa điện tử giúp cho khách du lịch có thể nhập cảnh nhanh chóng và dễ dàng. Việt Nam cũng đã cấp visa điện tử Việt Nam (Vietnam e-visa) cho hơn 80 quốc gia giúp cho du khách đi du lịch Việt Nam dễ dàng hơn. Đến 15/08/2023, Việt Nam quyết định cấp Vietnam e-visa cho tất cả các quốc gia trên thế giới và Vietnam e-visa có hiệu lực đến 90 ngày. Bạn muốn xin cấp Vietnam e-visa hãy liên hệ ngay đến dịch vụ làm Vietnam e-visa gấp của chúng tôi.

    Dịch vụ làm Vietnam e-visa, Vietnam e-visa services giúp quý khách xin cấp Vietnam evisa nhanh chong, dễ dàng và tiện lợi. Người nước ngoài có thể sử dụng Vietnam evisa để đi du lịch, công tác ngắn hạn tại Việt Nam tối đa 90 ngày và không được phép chuyển đổi loại visa khác.

    1. MỘT VÀI LƯU Ý SỬ DUNG VIETNAM E-VISA

    Người nước ngoài có thể sử dụng Vietnam e-visa để nhập cảnh vào Việt Nam cần lưu ý:

    · Xin Vietnam e-visa cho mục đích đi du lịch: người nước ngoài có thể dùng Vietnam e-visa để đi du lịch có thời hạn tối đa 90 ngày, có thể xin nhiều lần.

    · Xin Vietnam e-visa cho mục đích đi công tác ngắn hạn: công tác ngắn hạn bao gồm: làm việc với đối tác, ký kết hợp đồng mua bán, hội họp, tham gia hội hội nghị, hội chợ, nghiên cứu thị trường, hoạt động thương mại và đầu tư… và không được làm các công việc phức tạp chuyên môn cao, thử việc, xin cấp giấy phép lao động, hay đi ra các điểm đặc biệt kinh tế (giàn khoan, hầm mỏ,…).

    · Không được phép chuyển đổi loại Vietnam e-visa. Nếu muốn xin loại visa Vietnam khác cần phải xuất cảnh, rồi nhập cảnh Việt Nam để được cấp loại visa khác.

    Doanh nghiệp muốn bảo lãnh người nước ngoài vào Việt Nam để làm việc, rồi xin cấp Work permit (giấy phép lao động Việt Nam) không nên xin cấp Vietnam e-visa mà nên liên hệ đến dịch vụ làm công văn nhập cảnh Việt Nam gấp.

    2. CÁC LOẠI DỊCH VỤ LÀM VIETNAM E-VISA GẤP

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm Vietnam e-visa gấp như sau:

    · Normal service: Xin Vietnam e-visa từ 5-7 ngày, đơn giá 50 USD/khách (gồm 25 USD tem visa)

    · Urgent service: Xin Vietnam e-visa từ 1-2 ngày, đơn giá 80 USD/khách (gồm 25 USD tem visa).

    · Rush service: xin Vietnam e-visa từ 1-2 giờ, đơn giá 190 USD/khách (gồm 25 USD tem visa).

    3. HỒ SƠ XIN CẤP VIETNAM E-VISA BAO GỒM:

    · 1 ảnh 4x6 cm, phông nền trắng, chụp gần nhất.

    · Bản photo của trang ID của hộ chiếu.

    · Lịch trình đi du lịch Việt Nam.

    4. DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁC

    Dịch vụ làm Vietnam e-visa mang đến giải pháp tốt nhất giải quyết các vấn đề liên quan đến câp visa Việt Nam, thị thực Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ fast track tại sân bay Việt Nam cho người nước ngoài làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay nhanh hơn.

    - Dịch vụ Fast track tại sân bay giúp khách hàng làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay nhanh, đưa khách hàng qua lane ưu tiên, check-in hành lý và đưa ra xe ô tô.

    Dịch vụ làm Vietnam e-visa và Fast track tại sân bay giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi nhập cảnh vào Việt Nam. Những trải nghiệm thú vị này giúp cho khách hàng có được chuyến đi đến Việt Nam an toàn, tiện ích và trọn vẹn nhất.


    Thông tin liên hệ:

    · Ms Ngọc – Viber, Zalo, Whatsapp +84.988.512.577 – Email: thanhnienmoi@gmail.com

    · Ms Hạnh – Viber, Zalo +84.903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com

    CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

    Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     

Chia sẻ trang này