Nhựa Thăng Long - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp màng hdpe

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi le1965vansau, 9/4/24.

  1. le1965vansau Member
    le1965vansau

    le1965vansau Member

    Tham gia ngày:
    22/9/23
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty Nhựa Thăng Long được khách hàng đánh giá cao là nhà cung cấp màng chống thấm hdpe hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp và thi công màng hdpe chất lượng, chuyên môn cao. Qua đó, đem lại nhiều thành phẩm, hiệu quả dự án tốt nhất
    Ứng dụng đa dạng của màng hdpe
    ● Màng hdpe giải pháp về địa kỹ thuật tốt nhất. Giúp việc xử lý đất yếu để tăng thêm sức chịu tải của nền đất qua đó kéo dài tuổi thọ của dự án.
    Màng chống thấm hdpe đáp ứng tốt giải pháp xử lý môi trường, xử lý ô nhiễm tại các khu công nghiệp, hóa chất, bãi chôn chất thải, các khu xây dựng tại bờ biển….
    ● Đem lại giải pháp địa kỹ thuật công trình thủy lợi, bảo vệ công trình ven biển, các giải pháp công nghệ mới tối ưu hơn so với công nghệ truyền thống phức tạp đem lại.
    ● Giải pháp môi trường cảnh quan nhằm tạo kiến trúc tự nhiên. Được áp dụng nhiều trong các dự án sân golf, hồ cảnh quan trong các khu đô thị…


    [​IMG]


    Ưu điểm nổi bật của màng chống thấm hdpe
    ● Màng chống thấm hdpe sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. đáp ứng được tính mềm dẻo, tính co giãn lớn. Cũng vì vậy mà sản phẩm phù hợp với rất nhiều loại địa hình.
    ● Thành phần của sản phẩm không chứa chất độc hại, cũng vì vậy mà chúng có thể sử dụng để bảo vệ môi trường cũng như có thể sử dụng làm bể chứa nước ngọt. Đáp ứng cao tính an toàn sức khỏe cho mọi người sử dụng.
    ● Mức độ chống thấm của sản phẩm cao. Khả năng chống thấm và độ tuổi của màng tỷ lệ thuận với độ dày của màng. Sản phẩm càng dày độ bền càng cao.
    ● Màng chống thấm hdpe có đặc tính đặc biệt là trơ hóa học, màng hdpe không bị oxi hóa bởi môi trường axit cũng như không bị xâm thực bởi hóa chất. Đó cũng là đặc tính giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Cụ thể màng chống thấm có tuổi thọ cao trên 25 năm.
    ● Sản phẩm còn đáp ứng được tính tiết kiệm chi phí đầu tư tối ưu và cao hơn so với các biện pháp thi công truyền thống. Bên cạnh đó, việc thi công màng chống thấm hdpe dễ dàng lắp đặt, không đòi hỏi nhiều nhân công cũng như các loại máy móc.

    Nhựa Thăng Long đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp màng hdpe
    Công ty nhựa Thăng Long sản xuất màng hdpe chất lượng tốt nhất và độ bền cao nhất. Các sản phẩm không chỉ đáp ứng các quy định khắt khe mà còn được đánh giá cao từ những khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm của đơn vị. Linh hoạt điều chỉnh kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Thiết kế màng chống thấm hdpe có mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng đáp ứng được từng dự án, từng mục đích sử dụng của khách hàng.
    Là xưởng sản xuất có quy mô lớn nên báo giá màng chống thấm tại Nhựa Thăng Long luôn ưu đãi hơn những đơn vị kinh doanh khác. Đơn vị cam kết báo giá chính xác, phù hợp nhất. Khách hàng được cung cấp sản phẩm chính hãng, sản phẩm có độ bền cao, chống thấm tốt cùng với chính sách giá cả hợp lý nhất.
    Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm hãy lựa chọn công ty Nhựa Thăng Long nhé.Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, hỗ trợ miễn phí, cam kết gia hàng an toàn tới tận nơi người nhận.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ
    NHỰA THĂNG LONG

    Nhà máy sản xuất: Lô 3 - KCN Đại Kim - Bắc Ninh
    VPGD/Kho tại Hà Nội: số 97 phố Cầu Bây, Q.Long Biên, Hà Nội (cách chân cầu Thanh Trì, QL 5 cũ 200 mét)
    Kho trung chuyển HCM (Thăng Long)- kho hàng Trọng Tín 1153/13 QL 1A, KP1, Phường Thới An, Quận 12, HCM - đối diện UBND quận 12. Văn phòng Hằng 0914 67 8889 (Kho không có sẵn hàng. Đặt hàng từ Hà Nội chuyển vào 3 ngày)
    Điện thoại: 0986 607 004 – 0913 68 77 86 - 024. 6680 8326
    Email: thanglongnhua@gmail.com
    Giao hàng tận nơi tới các tỉnh thành khác trên toàn quốc!
     

Chia sẻ trang này