Người Việt Nam tiếp tục được miễn visa Hàn Quốc đến tỉnh Jeollanam-do

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi thanhnienmoi123, 10/4/24.

  1. thanhnienmoi123 New Member
    thanhnienmoi123

    thanhnienmoi123 New Member

    Tham gia ngày:
    4/10/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Hàn Quốc tiếp tục duy trì chính sách miễn visa Hàn Quốc đến tỉnh Jeollanam-do cho người Việt Nam nhằm mục đích phát triển du lịch.
    [​IMG]

    Khác với Seoul hào nhoáng và nhộn nhịp, tỉnh Jeollanam-do có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, ẩm thực độc đáo và là điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng. Sự kết hợp hài hòa, đặc sắc giữa núi rừng và biển cả đã tạo cho Jeollanam-do trở thành một địa danh du lịch thu hút khách bậc nhất tại Hàn Quốc. Vì thế mà khi chính phủ Hàn Quốc thông báo miễn visa Hàn Quốc đến tỉnh Jeollanam thu hút được sự chú ý của người Việt Nam. Nhờ đó, tỉnh Jeonlla và khu vực lân cận đã thu hút được khoảng 4.000 lượt khách (1 lượt khách là 1 chuyến máy bay hay 1 đoàn du lịch) du lịch nước ngoài. Năm nay, chính phủ Hàn Quốc tiếp tục duy trì chính sách này cho người Việt Nam.

    Trong năm 2024, Chính phủ Hàn Quốc đặt chỉ tiêu doanh thu của ngành du lịch đạt 24,5 tỉ USD, đón hơn 20 triệu khách du lịch quốc tế. Vì vây, Chính phủ Hàn Quốc có nới lỏng nhiều chính sách visa để thu hút khách nước ngoài. Trong đó, Hàn Quốc quyết định tiếp tục miễn visa Hàn Quốc đến tỉnh Jeollanam-do cho người Việt Nam. tăng giới hạn hoàn thuế trực tiếp tại điểm mua sắm cho du khách, bắt đầu từ 1/1/2024.

    Theo chính sách này, khách du lịch theo nhóm từ 5 người trở lên đến từ Việt Nam, Philippines, Indonesia đi du lịch đến tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc) đến sân bay Muan sẽ được miễn visa Hàn Quốc trong 15 ngày và tăng gấp đôi sẽ tăng gấp đôi giới hạn mua hàng tối đa để khách du lịch nước ngoài có thể hoàn thuế lên 5 triệu won (tương đương 3.831 USD). Mỗi cá nhân có thể được hoàn thuế tối đa 500.000 Won cho mỗi giao dịch, với khoản tiền hoàn thuế tổng cộng được giới hạn ở mức 2,5 triệu Won.

    Tại Việt Nam, bạn muốn đi du lịch đến tỉnh Jeollanam-do theo nhóm từ 5 người trở lên đăng ký tham gia vào các chuyên bay thuê bao trọn gói từ Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM đến sân bay Muan, tỉnh Jeollanam-do hoặc liên hệ với các công ty lữ hành tổ chức tour du lịch Hàn Quốc.

    Bạn muốn đi du lịch Hàn Quốc, hãy liên hệ ngay đến Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới. Chung tôi cung cấp trọn gói: dịch vụ làm visa Hàn Quốc, vé máy bay đi Hàn Quốc, Tour du lịch Hàn Quốc, đặt phòng khách sạn Hàn Quốc,…


    Vui lòng liên hệ Viber, Zalo 0903.709.178 để được tư vấn !

    CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

    Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

    Xin chân thành cảm ơn !
     

Chia sẻ trang này