Lazo.vn chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi kimthuong2018, 13/4/24.

  1. kimthuong2018 Active Member
    kimthuong2018

    kimthuong2018 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/7/21
    Bài viết:
    1,204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tại Việt Nam hiện nay có bốn hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay.

    1. Vận chuyển hàng Trung Quốc bằng đường bộ với 19 cửa khẩu đang phục vụ cho việc thông quan hàng hóa và xuất cảnh giữa hai nước.

    2. Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc bằng đường thủy phổ biến trên toàn thế giới. Đặc điểm của phương thức này là tối ưu chi phí vận chuyện với cước phí rẻ.

    3. Ký gửi hàng Trung Quốc bằng đường sắt với việc thông quan hàng hóa không chạm mặt.

    4. Vận chuyển hàng Việt Trung bằng đường hàng với ưu thế vận chuyển nhanh chóng.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các hình thức trên và cân nhắc đưa ra các hình thức lựa chọn, các phương thức vận chuyển sao cho phù hợp với nhu cầu vận chuyển của bản thân. Đáp ứng tốt về mặt tối ưu chi phí cũng như tối ưu thời gian nhé!

    [​IMG]


    Lazo.vn chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín chất lượng cao

    Bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc của Lazo Logistics. Đơn vị hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực ký gửi hàng Trung Quốc về Việt Nam tốt nhất hiện nay.

    ● Chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam với thời gian ổn định và tốc độ cao. Đơn vị sử dụng đa phương thức và đa hình thức vận chuyển nhằm đáp ứng số lượng lớn nhu cầu vận chuyển của mỗi khách hàng. Thời gian vận chuyển nhanh chóng đáp ứng trung bình là 2 đến 5 ngày. Cam kết ổn định và đảm bảo đúng thời gian hàng về kinh doanh cho khách hàng.

    ● Đặc biệt, Lazo.vn đáp ứng được tối ưu chi phí vận chuyển, luôn hướng tới mục tiêu tối ưu chi phí vận chuyển. Hỗ trợ tối đa và luôn cố gắng làm giảm chi phí vận chuyển hàng rẻ nhất cho khách hàng. Nhằm giúp khách hàng giảm chi phí nhập hàng tăng lợi nhuận kinh doanh. Bằng chứng là hiện tại cước phí chúng tôi đang cung cấp chỉ có mức giá siêu rẻ: 5.000 VNĐ/ kg.

    ● Để đáp ứng được việc thông quan hàng hóa diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Zalo.vn đã đầu tư hệ thống kho bãi siêu rộng tại Trung Quốc và cả Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm đối tác lâu dài.

    ● Không chỉ vậy, chúng tôi còn có chính sách bảo hiểm hàng hóa phù hợp cho từng hình thức vận chuyển Việt Trung khác nhau. Đảm bảo khách hàng không lo thất thoát hay delay việc giao hàng hóa.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ, tư vấn sao cho quyền lợi, tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa cho khách hàng tốt nhất!

    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ

    LAZO.VN LÀ ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA TAOBAO 1688 TMALL TẠI VIỆT NAM.

    Hệ thống sử dụng dữ liệu trực tiếp từ sàn TMĐT taobao.com, tmall.com và 1688.com. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc từ tất cả các sàn TMĐT nội địa khác tại Trung Quốc.

    Địa chỉ 1: Cao Lộc, Lạng Sơn

    Địa chỉ 2: Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Địa chỉ 3: Lũy Bán Bích, Tân Phú, Hồ Chí Minh

    Hotline: 034567.1688

    Email: lazovietnam@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/lazovietnam/
     

Chia sẻ trang này