Cty dịch vụ chuyên nhập hàng Trung Quốc uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi kimthuong2018, 14/4/24.

  1. kimthuong2018 Active Member
    kimthuong2018

    kimthuong2018 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/7/21
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nhập hàng Trung Quốc được coi là dịch vụ phổ biến từ xưa đến nay của các nhà kinh doanh Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hiện tại có thể đặt hàng Trung Quốc với những cách nào cho bạn tham khảo và lựa chọn nhé!
    Các phương thức nhập hàng Trung Quốc
    Trực tiếp đặt chân đến Trung Quốc

    Một trong những điều tuyệt vời và quan trọng từ xưa thúc đẩy việc đặt hàng Trung Quốc đó chính là vị trí kinh doanh giữa hai nước. Bởi Việt Nam có tới 19 cửa khẩu đường bộ thông giữa 2 nước.
    Bên cạnh đó bạn còn có thể thấy các chợ vùng biên của 2 nước đều có các khu vực phi thuế quan. Đây là nơi bày bán những mặt hàng, sản phẩm đa dạng được miễn thuế cho nên người tiêu dùng có thể mua sắm thoải mái mà không cần nhìn giá.
    Nhập hàng Trung quốc phổ biến với hình thức nhập hàng trực tiếp từ hội chợ thương mại quốc tế hay nhà xưởng. Khách hàng có thể tới tận nơi xem xét sản phẩm, chất lượng, tính toán và thương lượng, chốt giá mua bán.
    Đặt hàng Trung Quốc từ các chợ biên mậu biên giới tại các khu vực sát biên giới như: Chợ Tân Thanh, chợ Lạng Sơn, chợ Cốc Lếu, chợ Lào Cai, chợ Móng Cái, chợ Quảng Ninh… Khách hàng có thể thăm quan và mua sắm trực tiếp hàng hóa tại chỗ cũng như làm giấy thông hành để qua Trung Quốc xem cửa hàng trực tiếp.


    [​IMG]


    Đặt hàng Trung Quốc Online
    Việc đặt hàng trực tiếp tại Trung Quốc sẽ có nhiều ưu điểm cũng như khuyết điểm. Nếu bạn không rành đường đi nước bước, bạn không rành tiếng phổ thông bên đó sẽ khó khăn trong việc đặt hàng. Bạn đôi lúc sẽ cần đến bên trung gian để hướng dẫn.
    Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ và bùng nổ của sàn thương mại điện tử, kết nối giao thương toàn cầu hóa đã góp phần thay đổi tất cả. Bạn chỉ có thể ngồi tại nhà hay bất cứ đâu đều có thể mua hàng Trung Quốc trực tiếp chỉ cần vài cú chạm chuột hay lướt nhẹ trên các ứng dụng điện thoại.
    Nhập hàng sỉ Trung Quốc online thông qua các sàn thương mại điện tử uy tín, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm đáp ứng được nhiều mẫu mã, phá bỏ rào cản ngôn ngữ và tiết kiệm được chi phí và thời gian.
    Tham khảo top 9 app, website nhập hàng phổ biến tại Trung Quốc như: mua hàng Taobao, mua hàng Tmall, mua hàng 1688, mua hàng Alibaba, mua hàng Xianyu, ứng dụng mua chung đầu tiên trên thế giới với Pinduoduo, ứng dụng mua sắm hàng hiệu app Dewu…
    Cuối cùng phải kể đến cách nhập hàng Trung Quốc thông qua các công ty dịch vụ. Khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn hàng hóa, thanh toán an toàn, hỗ trợ trao đổi an toàn. Và để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin chi tiết bên dưới nhé!

    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ
    LAZO.VN là đối tác chính thức của taobao 1688 tmall tại Việt Nam.
    Hệ thống sử dụng dữ liệu trực tiếp từ sàn TMĐT taobao.com, tmall.com và 1688.com. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc từ tất cả các sàn TMĐT nội địa khác tại Trung Quốc.
    Địa chỉ 1: Cao Lộc, Lạng Sơn
    Địa chỉ 2: Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Địa chỉ 3: Lũy Bán Bích, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    Hotline: 034567.1688
    Email: lazovietnam@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/lazovietnam/
     

Chia sẻ trang này