Địa chỉ chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam cước phí rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi kimthuong2018, 14/4/24.

  1. kimthuong2018 Active Member
    kimthuong2018

    kimthuong2018 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/7/21
    Bài viết:
    1,194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tại Việt Nam hiện nay có ba hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay. Nhập khẩu Trung Quốc chính ngạch, vận chuyển hàng tiểu ngạch và vận chuyển hàng thương mại điện tử. Mỗi hình thức vận chuyển sẽ có những quy định, những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.
    3 hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam phổ biến nhất hiện nay
    1. Vận chuyển hàng Trung Quốc chính ngạch là hình thức vận chuyển phổ biến nhất trên toàn thế giới. Hàng hóa sẽ được vận chuyển khác nhau bao gồm: đường bộ, đường biển, đường hàng không, đường sắt…
    2. Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc tiểu ngạch là hình thức không chính thức tại Việt Nam. Nó được phân làm hai dạng khác nhau đó là: Vận chuyển hàng Trung Quốc bằng hình thức xách tay qua biên giới bằng các cửa khẩu tiểu ngạch đường bộ giữa hai nước và công ty trung gian đứng ra xử lý hàng hóa và sắp xếp chu đáo vận chuyển về Việt Nam.
    3. Dịch vụ vận chuyển Việt Trung line thương mại điện tử tuân thủ các quy định về đủ điều kiện thông quan sẽ đáp ứng sự nhanh chóng và điều quan trọng là đều được miễn thuế.


    [​IMG]


    Tìm hiểu chung về 4 Phương thức vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
    1. Vận chuyển hàng Trung Quốc bằng đường bộ với 19 cửa khẩu đang phục vụ cho việc thông quan hàng hóa và xuất cảnh giữa hai nước.
    2. Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc bằng đường thủy phổ biến trên toàn thế giới. Đặc điểm của phương thức này là tối ưu chi phí vận chuyện với cước phí rẻ.
    3. Ký gửi hàng Trung Quốc bằng đường sắt với việc thông quan hàng hóa không chạm mặt. Tuy nhiên, độ phổ biến của đường sắt chưa thực sự nhiều nên ít nhận được sự thu hút từ các doanh nghiệp.
    4. Vận chuyển hàng Việt Trung bằng đường hàng với ưu thế vận chuyển nhanh chóng. Hình thức vận chuyển này tối ưu cho những đơn hàng cần thời gian nhanh chóng như: y tế, bưu kiện hỏa tốc, chứng từ, hồ sơ, chuyển phát nhanh… Bởi vì cước phí cho loại vận chuyển này rất đắt đỏ
    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các hình thức trên và cân nhắc đưa ra các hình thức lựa chọn, các phương thức vận chuyển sao cho phù hợp với nhu cầu vận chuyển của bản thân. Đáp ứng tốt về mặt tối ưu chi phí cũng như tối ưu thời gian nhé!
    Hoặc bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc của Lazo Logistics. Đơn vị hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực ký gửi hàng Trung Quốc về Việt Nam tốt nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ, tư vấn sao cho quyền lợi, tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa cho khách hàng tốt nhất!

    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ
    LAZO.VN LÀ ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA TAOBAO 1688 TMALL TẠI VIỆT NAM.
    Hệ thống sử dụng dữ liệu trực tiếp từ sàn TMĐT taobao.com, tmall.com và 1688.com. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc từ tất cả các sàn TMĐT nội địa khác tại Trung Quốc.
    Địa chỉ 1: Cao Lộc, Lạng Sơn
    Địa chỉ 2: Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Địa chỉ 3: Lũy Bán Bích, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    Hotline: 034567.1688
    Email: lazovietnam@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/lazovietnam/
     

Chia sẻ trang này