Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng mới

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi quechi2020, 17/4/24.

  1. quechi2020 Member
    quechi2020

    quechi2020 Member

    Tham gia ngày:
    23/9/23
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xe nâng hàng không chỉ là dòng xe chuyên dụng mà còn được xem là một trong những phương tiện được mọi người ưa chuộng sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa, vật liệu có khối lượng lớn một cách hiệu quả và tiện ích nhất trên thị trường hiện nay.

    Và nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng và tìm kiếm sản phẩm xe nâng hàng Nhật chính hãng 100, được nhập khẩu trực tiếp. Hay là bạn muốn tham khảo thêm các loại xe nâng hàng đa dạng khác. Hãy đến với đơn vị Xe Nâng 7777 ngay nhé!

    [​IMG]


    Xe Nâng 7777

    1. Đơn vị uy tín Xe Nâng 7777 chuyên cung cấp phân phối và cho thuê đa dạng các dòng xe nâng hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ và đáp ứng đầy đủ điều kiện kiểm tra tỉ mỉ. Cam kết đem lại chất lượng thiết bị tốt nhất.

    2. Xe Nâng 7777 chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa tận nơi. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ giúp thiết bị luôn duy trì trạng thái xe tốt nhất. Không những vậy chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nơi tối ưu chi phí, thời gian cho khách hàng có nhu cầu.

    3. Xe Nâng 7777 chuyên phân phối phụ tùng chính hãng đa dạng cho mọi loại xe nâng, xe nâng Nhật. Trong đó, đặc biệt phải kể đến bình ắc quy chính hãng: Lift Top, Hitachi, Quipp cũng với những phụ kiện tùy chọn khác nhằm đáp ứng mọi yêu cầu thiết bị hoạt động tốt nhất.

    Các mặt hàng đa dạng tại Xe Nâng 7777

    Cam kết cung cấp và cập nhật nhanh chóng đầy đủ xe nâng mới 100% chưa qua sử dụng. Thiết bị được nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Đảm bảo giấy tờ đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ mình bạch. Các thương hiệu nổi tiếng mà đơn vị đang phân phối như: Komatsu, Toyota, Mitsubishi, TCM, Nissan, Sumitomo, Nichiyu, Shinko, Unicarriers…

    1. Xe nâng điện điện ngồi lái ký hiệu FB.

    2. Xe nâng điện đứng lái ký hiệu FBR

    3. Xe nâng dầu Diesel ký hiệu FD

    4. Xe nâng xăng Gas ký hiệu FG

    5. Phụ tùng nhập khẩu chính hãng

    Các bạn có thể tìm kiếm đầy đủ các phụ kiện thiết bị tại đơn vị Xe Nâng 7777. Đáp ứng đầy đủ đa dạng phong phú phụ kiện phù hợp cho mọi dòng xe nâng hàng. Phụ kiện hỗ trợ tăng thêm chức năng cho xe ngoài chức năng chính là nâng hạ cơ bản. Khách hàng có thể tham khảo các phụ kiện phổ biến như: Dịch giá, kẹp vuông, kẹp tròn, gầu xúc…

    Lựa chọn xe nâng hàng Nhật tại đơn vị Xe Nâng 7777 khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành phải chăng.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ



    Chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng mới, xe nâng đã qua sử dụng, xe công trình, máy móc công cụ nhập khẩu Nhật Bản.

    Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi, hãy gọi ngay.

    Tax: 0313287262

    Tel: 1900 636 557 – 0967 32 7777 – 097 884 9988

    Office: Số 746 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

    Showroom: Số 736 – 738 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này