Bài 8. Bảng xếp hạng bóng đá EURO 2024 - Quỉ đỏ Bỉ thách thức ngôi vương Euro 2024.

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi caphethethao11, 21/4/24.

  1. caphethethao11 New Member
    caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/24
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tuy "Thế hệ vàng" của Bỉ không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như xưa, thậm chí nhiều ngôi sao đã nói lời chia tay ĐTQG, nhưng thầy trò Roberto Martinez vẫn xuất sắc giành vé đến EURO 2024 với thành tích toàn thắng vòng loại. Thậm chí, họ còn được xếp vào bảng đấu "dễ thở" nhất theo đánh giá của nhiều chuyên gia.

    [​IMG]

    Với lực lượng hiện tại, Bỉ xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé vào vòng knock-out. Nhưng hành trình của họ có thể kéo dài đến đâu? Đừng quên rằng, "Quỷ Đỏ" đã lọt vào Tứ kết của hai kỳ EURO gần nhất. Giờ đây, với áp lực giảm bớt so với thời kỳ "Thế hệ vàng", Bỉ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở EURO 2024.

    Những đầu tàu trẻ tuổi:

    • Kevin De Bruyne: Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, De Bruyne vẫn là nhạc trưởng, linh hồn trong lối chơi tấn công của Bỉ. Kinh nghiệm dày dặn cùng khả năng kiến tạo thượng thừa của anh sẽ là vũ khí lợi hại.

    • Jérémy Doku: Cầu thủ trẻ đầy tiềm năng đang khoác áo Rennes, Doku được kỳ vọng sẽ là mũi nhọn lợi hại trên hàng công, thay thế vai trò của các đàn anh. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng đi bóng khéo léo là những điểm mạnh của tài năng trẻ này.

    • Romelu Lukaku: "Người khổng lồ" Lukaku vẫn là niềm hy vọng trên hàng công của Bỉ. Khả năng không chiến, sức mạnh và bản năng săn bàn của anh hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương.
    Liệu Bỉ có thể vượt qua chính mình và tiến sâu tại EURO 2024?

    >> Bảng xếp hạng euro vòng loại 2024 - Xem kết quả, bảng xếp hạng bóng đá nhanh và chính xác nhất tại Cafe Thể Thao <<
     

Chia sẻ trang này