máy bán nước cam tự động

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 23/4/24.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,274
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Zumex chuyên cung cấp máy ép trái cây, máy bán nước cam tự động, cung cấp giải pháp sản xuất nước ép trái cây quy mô công nghiệp. Đơn vị còn cung cấp một số phụ kiện như: Khay chữa bã, xuyên hàn, lưới cắt lưới lọc, giá đựng trái cây, board mạch điện tử….chất lượng chính hãng 100%. Hãy tham khảo sản phẩm dưới đây nhé!

    Máy ép trái cây Multifruit của thương hiệu Zumex
    Multifruit do Zumex Tây Ban Nha sản xuất tạo ra những ly nước ép tuyệt vời. Máy ép trái cây rau quả của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng ngay tại gia đình cũng như phát triển công việc kinh doanh tại cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, ….
    Máy ép trái cây Multifruit được thiết kế công nghiệp, hiện đại, có thể làm việc liên tục nhiều giờ và có thể ép được nhiều loại trái cây, rau quả khác nhau như: dưa leo, dứa thơm, carot, táo, dâu tây, cải xoăn, …. Chắc chắn sẽ đem tới cho khách hàng những ly nước ép tươi ngon, nhiều màu sắc và dưỡng chất.
    Máy ép hoa quả Multifruit hoạt động đáp ứng được sự yên tĩnh và ổn định. Do được thiết kế hệ thống treo chống rung, giảm ồn cho toàn bộ động cơ của máy nén khí hoạt động độ ồn dưới 70dB, chắc chắn sẽ không làm phiền bất kỳ ai khác xung quanh. Giúp bạn có không gian chill tận hưởng dinh dưỡng mát lạnh từ ly nước ép đem lại.

    Ưu điểm nổi bật của máy ép trái cây Multi Fruit
    Đĩa chà, mài làm bằng vật liệu Titan qua đó đảm bảo độ cứng, bền bỉ có thể cắt tất cả các loại trái cây và rau củ với hiệu suất cao.
    Vòi xả được thiết kế hợp vệ sinh hơn và sử dụng dễ dàng và đảm bảo tính chống nhỏ giọt
    Yên tĩnh và ổn định là trạng thái mà khi máy làm việc, độ ồn dưới 70dB do được thiết kế hệ thống treo chống rung, giảm ồn cho toàn bộ động cơ của máy.
    Trái cây, rau quả trượt thẳng vào trong máy một cách dễ dàng với thiết kế miệng cấp trái cây vào có đường kính cực lớn: 75 mm
    Bảng điều khiển với hai tốc độ có thể được điều chỉnh theo độ cứng của các loại trái cây và rau quả khác nhau, 3500 vòng/phút và 4500 vòng/phút.
    Dung tích khay chứa bã thải lớn với thùng rác 13 lít hoặc phụ kiện Countertop Kit để khách hàng có thể chủ động lắp phần xả bã xuống phía dưới mặt bàn.
    Toàn bộ các loại máy ép trái cây, máy vắt cam chính hãng từ Zumex đều được bảo hành miễn phí. Chỉ cần không phải do người sử dụng gây ra đều được bảo hành theo chế độ.
    Để bảo vệ sức khỏe hãy sử dụng nước ép trái cây tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng để cho cuộc sống hạnh phúc của bạn ngày càng trở nên tốt đẹp hơn nhé. Và hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí chi tiết về máy ép hoa quả, máy vắt cam chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất tại Zumex nhé!
    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

    Chúng tôi là một công ty dẫn đầu thế giới trong việc cung cấp các máy vắt cam....
    Địa chỉ liên hệ: Phòng 3115, Tòa nhà S302, Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: +84 (0) 938-613-408
    Email: Zumexvietnam@gmail.com
     

Chia sẻ trang này