Bài 4. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh - Pochettino hạnh phúc khi thắng Tottenham

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi caphethethao11, 4/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất.


    HLV Mauricio Pochettino không giấu nổi niềm vui sau khi Chelsea đánh bại Tottenham Hotspur với tỉ số 2-0 trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports.


    [​IMG]


    Trước trận đấu tại Stamford Bridge, Chelsea chưa thể hiện được phong độ ổn định. Ngược lại, Tottenham với đội hình mạnh mẽ đang rất tự tin vươn lên top 4, cạnh tranh với Aston Villa.


    Tuy nhiên, các ngôi sao của Tottenham đã không thể chống đối được sức mạnh của đội chủ nhà trẻ trung. Trevoh Chalobah và Nicolas Jackson đã lập công ở mỗi hiệp, mang về 3 điểm tuyệt đối cho The Blues.


    Ngay sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ với Sky Sports: "Tottenham là một đối thủ không dễ chơi và đây là một trận derby, chúng tôi biết rõ điều đó. Ngày hôm nay thật xuất sắc.


    Chúng tôi cần phải tri ân các cầu thủ, bởi họ đã thể hiện tư duy chiến thuật tốt, nỗ lực không mệt mỏi, phòng ngự chắc chắn và cố gắng giữ bóng… Tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì điều này.


    Đây là lần đầu tiên trong mùa giải, tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc. Sau 10 tháng, toàn đội mới thực sự hiểu được mình cần phải chơi như thế nào để cạnh tranh. Ngày hôm nay, chúng tôi đã chơi rất tốt."


    Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu kqbd ngoại hạng anh hôm nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này