12/05 Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh - Arteta nguy cơ bị cấm chỉ đạo ở vòng cuối

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi caphethethao11, 10/5/24.

  1. caphethethao11 New Member
    caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/24
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh mùa này, cập nhật đầy đủ và nhanh chóng tại Cafe Thể Thao.

    Trong cuộc chạy đua giành chức vô địch Premier League, Arsenal hiện đang dẫn đầu Manchester City một điểm. Tuy nhiên, có khả năng HLV Mikel Arteta sẽ không thể tham gia trận đấu cuối cùng của mùa giải với Everton.

    Mùa giải này, Arsenal đang trải qua những thời khắc rực rỡ, tiếp tục cạnh tranh sòng phẳng với Man City cho ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.


    >> Lịch thi đấu MU và Arsenal: 12/05 vào lúc 22:30 trên web Cafe Thể Thao

    Lịch thi đấu Man City và Fullham: 11/05 vào lúc 18:30, trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh trên web Cafe Thể Thao <<


    [​IMG]


    Arsenal hiện tại thậm chí còn hơn Man City, đội xếp thứ hai, một điểm dù đã thi đấu nhiều hơn một trận. Do đó, Quân đội Pháo thủ không thể tự quyết số phận của mình và phải hy vọng Man City sẽ mắc phải sai lầm trong ba trận còn lại với Fulham, Tottenham và West Ham.


    Trước khi cầu mong Man City gặp phải trở ngại, Arsenal cần đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ của mình: chiến thắng trong hai trận cầu cuối cùng với Man United và Everton. Tuy nhiên, nhiệm vụ này trở nên khó khăn hơn do có thể Arteta sẽ không thể tham gia trận đấu cuối cùng với Everton. HLV người Tây Ban Nha đã nhận đến 5 thẻ vàng và nếu nhận thêm một thẻ nữa, anh sẽ bị cấm thi đấu một trận.


    Arteta từng phải nhìn trận đấu từ ngoài sân vì bị cấm thi đấu, đó là trận mà Arsenal thất bại 0-1 trước Aston Villa vào tháng 12. Các HLV ở Premier League sẽ bị cấm thi đấu sau khi nhận 3 thẻ vàng và Arteta hiện đang dẫn đầu giải đấu với 5 thẻ phạt.


    Arteta đã nhận cảnh cáo trong các trận đấu với Fulham, Luton và Brighton, cũng như trong cả hai trận đối đầu với Chelsea. Arteta nổi tiếng với những phản ứng nhiệt huyết trên đường biên, nhưng ông sẽ phải thận trọng để tránh nhận thêm một thẻ vàng trong chuyến làm khách tại Old Trafford cuối tuần này, một nhiệm vụ không hề dễ dàng.


    MU hiện tại đang thể hiện phong độ không ổn định trong mùa giải này, thêm vào đó, đội bóng này đang phải đối mặt với việc mất đi những ngôi sao hàng đầu do chấn thương. Tuy nhiên, lịch sử đã chứng minh rằng, dù trong hoàn cảnh nào, mỗi khi Arsenal gặp MU trên sân Old Trafford, đều đặc biệt khó khăn.


    Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 37 giữa MU và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 8/5 theo giờ Việt Nam.


    Đón xem trực tiếp các trận đấu nóng bỏng, cập nhật lịch đấu, xem lại highlight... của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Tất cả sẽ có trên Cafe Thể Thao
     

Chia sẻ trang này