6 cách bài trí khi thiết kế trang trí showroom mỹ phẩm noithatardeco

Thảo luận trong 'Chợ Nội Thất - Mỹ Nghệ' bắt đầu bởi noithattonghop2, 18/6/18.

  1. noithattonghop2

    noithattonghop2 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/18
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ

    Điều gì sẽ khiến quý khách hàng dừng chân để bước vào showroom mỹ phẩm của bạn? Nếu như đó không phải là cửa hàng bạn hay lui tới thì chắc chắn những yếu tố về thẩm mĩ, cách phân bố không gian của showroom đã thu hút quý khách hàng. Bạn có thể tham khảo 6 tiêu chuẩn bài trí khi bày trí showroom mỹ phẩm dưới đây để có thể tối tận dụng tối ưu lợi thế này.

    1. Tối ưu bày trí nội thất showroom mỹ phẩm để bày biện thật nhiều sản phẩm



    Người Việt ta vẫn có câu “no bụng nhưng đói con mắt”, quý khách hàng có thể đã mua đủ nhưng vẫn muốn xem thêm nữa, hành động xem sẽ làm tăng khả năng mua của họ. Tâm lí của những người đi mua hàng càng nhìn thấy nhiều hàng thì sẽ càng dễ vào mua và chẳng ai muốn đi vào một cửa hiệu nghèo nàn, lèo tèo sản phẩm để mua sắm cả. tuy nhiên không phải vì thế mà bạn mang cả lô hàng trong kho ra để trưng bày, điều bạn cần làm là thể hiện cho người mua thấy sản phẩm của bạn rất đa dạng và bạn có thể đáp ứng bất kì sản phẩm nào khách yêu cầu.

    Mọi chi tiết từ biển hiệu, vị trí từng nhóm biển hiệu, phòng thay đồ, khu vực giảm giá, gương, tủ đồ, bậc tam cấp… đều phải được tính toán kĩ lưỡng. Cách trang trí showroom mỹ phẩm cũng là một nghệ thuật đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư kĩ lưỡng thì mới thu được hiệu quả.
    [​IMG]
    2. trưng bày sản phẩm có lợi nhuận cao ở vị trí thuận lợi nhất trong cửa hàng mỹ phẩm

    Những hàng hóa mỹ phẩm cao cấp đem lại lợi nhuận cao và mặt hàng đem lại tâm lí muốn mua cho khách dù họ không có nhu cầu nên được ưu tiên trưng bày ở những nơi dễ nhìn thấy nhất.

    3. thiết kế showroom mỹ phẩm an toàn

    An ninh luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi thiết kế cửa hàng mỹ phẩm. Bố trí không gian mở sẽ giúp người bán hàng quan sát được hết mọi động thái của quý khách hàng. Trước hết đó là cách để giảm những thất thoát chi phí cho cửa hàng. một số nghiên cứu hành vi chỉ ra rằng, nhiều khi người mua không hề có ý định xấu, họ cũng có đủ khả năng kinh tế chi trả cho món đồ họ muốn nhưng việc bày biện lộ liễu, không giám sát đã làm nảy sinh ham muốn và tạo điều kiện để thực hiện hành vi xấu.

    4. Thử nghiệm nhiều không gian cho shop mỹ phẩm

    Để thay đổi không gian và cách bài trí thì các đồ sử dụng, vật dụng trong cửa hàng của bạn phải dễ dàng dịch chuyển và điều chỉnh, vì thế hãy chú ý điều này khi chọn mua tủ đồ, giá để, đèn và các trang thiết bị khác. Bạn có thể gắn bánh xe để dễ di chuyển tủ đồ, hay thiết kế giá và tủ 2 mặt để bạn tùy biến xoay hướng bạn muốn.

    5. Xếp những dòng sản phẩm liên quan bên cạnh nhau

    Các dòng sản phẩm được khuyên là nên được để cạnh nhau để tạo sự tiện lợi cho quý khách hàng. Ví dụ: các hàng hóa nước hoa cho nam có thể để gần các hàng hóa sữa rửa mặt cho nam,…

    6. Dành vị trí tốt nhất cho mặt hàng chiến lược của showroom mỹ phẩm

    Cần tìm mọi cách để khai thác những mặt hàng bán chạy hay được quý khách hàng ưa chuộng. Điều này giúp gia tăng tỉ lệ mua hàng đồng thời tạo điểm nhấn trong phong cách thiết kế của của hàng.
     

Chia sẻ trang này