Ưu điểm phương pháp dạy học theo thực tế của Trung tâm GEC

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi kinhtegec, 17/8/18.

  1. kinhtegec New Member
    kinhtegec

    kinhtegec New Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn là một người có nhu cầu tìm học kế toán? Bạn muốn tìm một trung tâm đào tạo chất lượng? Phưng pháp dạy hiện đại, phù hợp với công việc, giúp học viên dễ hiểu, chương trình đào tạo phải đi sát vào thực tế giúp mình có thể làm được được mọi công tác sau khi kết thúc khóa học. Sau đây trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - website: https://www.gec.edu.vn) sẽ nói về phương pháp đào tạo của trung tâm để các bạn có thể so sánh với những trung tâm khác và có thể chọn một trung tâm học chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình.


    [​IMG]

    - Giảng viên không còn đơn thuần đóng vai trò là người truyền đạt kiến thức mà trở thành người hướng dẫn cho sinh viên trên con đường đi tìm tri thức. Một cách cụ thể hơn, người thầy còn đóng vai trò thiết kế, tổ chức, hướng dẫn các
    hoạt động độc lập hoặc theo nhóm nhỏ để sinh viên tự lực chiếm lĩnh nội dung học tập, chủ động đạt các mục tiêu kiến thức, kỹ năng, thái độ theo yêu cầu của chương trình. Trên lớp, sinh viên hoạt động là chính, giảng viên chỉ là người hướng dẫn.

    - Phương pháp giảng dạy lấy người học là trung tâm với phuong pháp này học viên sẽ được cuốn hút vào các hoạt động học tập do giảng viên tổ chức và chỉ đạo, thông qua đó tự lực khám phá những điều mình chưa rõ chứ không phải thụ động tiếp thu những tri thức đã được giảng viên sắp đặt. Được đặt vào những tình huống của đời sống thực tế, người học trực tiếp quan sát, thảo luận, làm thí nghiệm, giải quyết vấn đề đặt ra theo cách suy nghĩ của mình, từ đó nắm được kiến thức kỹ năng mới, vừa nắm được phương pháp "làm ra" kiến thức, kỹ năng đó, không rập theo những khuôn mâu sẵn có, được bộc lộ và phát huy tiềm năng sáng tạo. Dạy theo cách này thì giảng viên không chỉ giản đơn truyền đạt tri thức mà còn hướng dẫn hành động.

    - Giảng viên sẽ hướng dẫn sinh viên phát triển kỹ năng tự đánh giá để tự điều chỉnh cách học. Liên quan với điều này, giảng viên cần tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên được tham gia đánh giá lẫn nhau. Tự đánh giá đúng và điều chỉnh hoạt động kịp thời là năng lực rất cần cho sự thành đạt trong cuộc sống mà những nơi đào tạo phải trang bị cho sinh viên.

    - Tuyền đạt cách để học viên giải quyết vấn đề, nhằm phát triển năng lực tư duy, khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề. Giảng viên sẽ đặt ra những tình huống có vấn đề, chứa đựng mâu thuẫn nhận thức. Thông qua việc giải quyết vấn đề, học sinh lĩnh hội tri thức, kỹ năng và phương pháp nhận thức. Dạy học giải quyết vấn đề là con đường cơ bản để phát huy tính tích cực nhận thức của học viên, có thể áp dụng trong nhiều hình thức dạy học với mức độ tự lực của học viên.
     

Chia sẻ trang này