5 yêu cầu cần biết về nhượng quyền trà sữa

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by hungloc25214, Oct 24, 2018.

  1. hungloc25214 New Member
    hungloc25214

    hungloc25214 New Member

    Joined:
    Mar 11, 2018
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    5 lý do cần biết về nhượng quyền trà sữa

    Trận chiến trà sữangày càng trở nên khốc liệt và căng thẳng hơn giữa hàng loạt các thương hiệu trà sữa nhượng quyền cả trong nước và ngoài nước. Liệu kinh doanh trà sữa nhượng quyền có thực sự "một vốn bốn lời"? Hãy cùng tìm hiểu với #OchaVN!

    Phải chuẩn bị bao nhiêu tiền để kinh doanh trà sữa nhượng quyền?
    Theo một khảo sát gần đây của Q&Me, Ding tea và Tocotoco là hai thương hiệu trà sữa đc ưa thích nhất tại Hà Nội với số lượng các cửa hàng cao nhất. Theo tính toán, cần 1,2 đến 2,9 tỷ để kinh doanh hai thương hiệu trên, trong đó 300 – 500 triệu là phí thương hiệu để bạn có thể treo biển của thương hiệu trà sữa đình đám.

    Tại sao phí nhượng quyền lại cao như vậy?
    Nếu bạn “lười” làm thương hiệu, đây là cái giá bạn phải bỏ ra để mua lại tên thương hiệu, cách bài trí, quy trình chế biến, thực đơn, quy trình quản lý, và thậm chí cả chiến dịch marketing. Thương hiệu Gong Cha nổi tiếng kĩ tính trong việc lựa chọn đối tác nhượng quyền để đảm bảo kiểm soát được chất lượng.

    Phí nhượng quyền có thể thương lượng không?
    Các điều khoản trong hợp đồng nhượng quyền thường được chuẩn hóa để áp dụng cho toàn hệ thống nên khả năng thương lượng là rất thấp. Tuy vậy, cũng có trường hợp những thương hiệu mới vào và cần chiếm lĩnh thị trường trong thời gian ngắn, họ sẵn sàng đưa ra mức giá ưu đãi và thương lượng để hai bên cùng có lợi.

    Mất bao nhiêu lâu để thu hồi vốn
    Tùy vào địa điểm, quy mô và hình thức nhượng quyền, nếu kinh doanh thuận lợi, thời gian thu hồi vốn có thể nằm trong khoảng 1 – 3 năm. Tuy vậy, bạn cũng phải tính đến nhiều yếu tố khác như kiểm soát chất lượng, thị trường cạnh tranh, bắt kịp xu hướng.v.v. Ngoài nguồn vốn dày, bạn còn cần một kế hoạch kinh doanh rõ ràng với tầm nhìn xa.

    Nên đầu tư vào nhượng quyền thương hiệu nổi tiếng hay mở thương hiệu nhượng quyền riêng?
    Điều này tùy thuộc vào bạn, tự xây dựng thương hiệu mới sẽ cho bạn sự tự do để phát triển, tuy vậy bạn cũng cần đảm bảo có kế hoạch chiến lược để xây dựng thương hiệu thành công, đặc biệt trong “cuộc chiến” trà sữa khốc liệt ngày nay. Hãy để hệ thống quản lý nhà hàng Ocha đồng hành cùng bạn trong từng bước phát triển doanh nghiệp!

    Đừng quên like và follow Fanpage Ocha để cập nhật những thông tin và bí quyết hay ho nhất về ngành kinh doanh nhà hàng, quán café!
    ---------------------------------------------------------------------------------
    Bạn đã dùng Ocha #POS - hệ thống quản lý nhà hàng chuyên nghiệp? Trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay!
    Thao tác dễ sử dụng
    Báo cáo chính xác
    Hỗ trợ nhanh chóng
    Theo dõi 24/7

    Liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn


    ⏲ Tư Vấn: 0938.062.036 gặp Hiếu

    #ocha #maytinhtien #ipos #bill #phanmemtinhtien #phần_mềm_tính_tiền
     

Share This Page