Bảng xếp hạng bóng đá cup c1: Marquinhos nhìn lại trận thua của PSG trước Dortmund

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi caphethethao11, 4/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Bảng xếp hạng bóng đá cup c1: Trong một cuộc trao đổi với trang web chính thức của Paris Saint-Germain sau trận đấu, ngôi sao người Brazil, Marquinhos, đã phân tích trận thua trước Borussia Dortmund. Marquinhos, sau trận thua trước Borussia Dortmund, đã bày tỏ rằng Paris Saint-Germain sẽ tiếp cận trận lượt về với tâm lý tương tự như khi họ gặp Barcelona.

    Ngôi sao này đã nói:

    "Chúng tôi đến Dortmund với ý định chiến thắng. Đội chủ nhà đã chơi rất năng động, còn chúng tôi lại không hài lòng với lối chơi trong hiệp một. Chúng tôi có thể đã chơi tốt hơn. Tuy nhiên, vào hiệp hai, tôi cho rằng chúng tôi đã có sự cải thiện, chúng tôi đã chơi tốt hơn và đã tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng cuối cùng, tỷ số vẫn là 1-0."

    "Trong tuần này, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận lượt về với tâm lý giống như khi đối đầu Barcelona để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu chúng tôi làm được vậy, chúng tôi có thể đạt được những thành công tuyệt vời và tiến tới trận chung kết."

    "Về người hâm mộ? Họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi. Ngay cả hôm nay, bạn có thể nghe thấy tiếng hô hào của họ, rất nhiều người hâm mộ. Chúng tôi phải bày tỏ lòng biết ơn với họ vì điều này. Và bây giờ, chúng tôi muốn kêu gọi họ hết mình cổ vũ cho trận lượt về, để chúng tôi cũng có thể hết mình trên sân, có thể đem về chiến thắng trong cuộc đấu này."

    Đón xem trực tiếp cúp c1 châu Âu trên Cafe Thể Thao.
     

Chia sẻ trang này