Căn hộ chung cư Sunwah Pearl chính chủ, đủ nội thất, giá tốt

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi dtvbds, 28/9/20.

  1. dtvbds New Member
    dtvbds

    dtvbds New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl 1 phòng ngủ 85 m2 giá chỉ 5,2 tỷ, nội thất đa dạng, dọn vào ở ngay, không cần mang theo thứ gì. Liên hệ: Em Hùng (0944.560.566)

    Một nơi sống thời thượng, đẳng cấp sẽ chẳng thể nào thiếu đi được các giá trị tiện nghi đa dạng, tân thời. Bởi chính việc đấy, Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl đã cố sức xây dựng và hoàn thiện chuỗi giá trị tiện nghi đầy đủ, mở ra cho người dân tương lai sự thưởng thức tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

    Đến với Căn hộ chung cư Sunwah Pearl, người dân tương lai sẽ được thưởng thức và trải nghiệm đời sống đẳng cấp với chuỗi tiện nghi nội khu cao cấp 5 sao. Còn gì tuyệt vời hơn khi được làm chủ cuộc đời ngay trong lòng bàn tay với những thưởng thức vô cùng khác biệt và hiện đại.
    Một số giá trị tiện ích nội khu đến từ Dự án căn hộ Sunwah Pearl:
    -Shophouse thương mại đẳng cấp
    -Trung tâm thương mại – dịch vụ Vincom MegaMall Thảo Điền
    -Chuỗi quán ăn cao cấp Á – Âu đẳng cấp
    -Khu vui chơi – giải trí
    -Công viên đi bộ
    -Hồ bơi tràn bờ
    -Khu tập luyện thể dục thể thao

    Dự án căn hộ Sunwah Pearl nằm tại khu vực đường Xa Lộ Hà Nội,thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo chủ kiến nhận định của nhiều nhà tư vấn, đó là vị trí cực kỳ đắt địa tại khu vực, có được “vị trí kim cương” giúp gắn kết và giao lưu khu vực một cách nhanh gọn và tuyệt vời, nhất là khi gắn kết với tuyến đường Metro và hệ thống phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất. Đấy sẽ là một điểm nổi bật giúp dự án nâng tầm tăng trưởng và thu hút được sự bỏ vốn, khai thác của các người mua tiềm lực.

    Căn hộ chung cư Sunwah Pearl hiện nay là một trong những dự án được đánh giá cao tại khu vực, chắc chắn sẽ đem tới một nơi sống sang trọng với đầy đủ mọi tiện nghi. Nhất là với việc có được vị trí đắc địa, xung quanh với nhiều đường huyết mạch trọng điểm, Dự án căn hộ Sunwah Pearl lôi cuốn được đa số sự chú ý và dõi theo của mọi thành phần khách hàng

    Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl được công bố lần đầu tiên vào năm 2020 và gây “sốt” bởi quy hoạch bao quát tuyệt hảo và chuỗi giá trị tiện ích tiêu chuẩn cao cấp, mang theo khuynh hướng về sau vào trong từng không gian sinh hoạt. Từ đó đến nay, mọi dữ liệu về dự án lúc nào cũng lôi cuốn được không chỉ các nhà đầu tư mà nhất là của các khách hàng đang có mưu cầu về nhà ở.
     

Chia sẻ trang này