Mua máy máy lọc nước

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi linkclick256, 1/12/20.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Có phải bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại máy lọc nước nào để có thể vừa đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và tốt cho sức khỏe gia đình trong khi trên thị trường đang có quá nhiều các thương hiệu máy lọc nước?

    Máy lọc nước Leveluk Kangen K8 - tự hào trở thành người bạn đồng hành vì sức khỏe của bạn với những tính năng ưu việt - do Tập đoàn Enagic độc quyền sản xuất tại Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị y tế, được sử dụng nhiều trong các bệnh viện lớn ở Nhật như: Kyowa, Meiseki, Kanto Teishin, … và nhiều bệnh viện lớn trên toàn thế giới.

    Máy Kangen có thể tạo ra nước uống ion kiềm, trung hòa axit; nước giàu hydro loại bỏ gốc tự do và các tác nhân gây hại. Máy còn tạo nước nước rửa rau siêu sạch, bóc tách thuốc trừ sâu và nhất là nước khử khuẩn, sát trùng mạnh tại nhà.

    Tất cả các dòng máy được kiểm định chất lượng về nguồn nước nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

    Hiện nay tại Việt Nam, Đại Lâm Thịnh đang là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp máy lọc nước kangen chính hãng - thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy được sự HÀI LÒNG từ SẢN PHẨM và DỊCH VỤ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này