Bệnh rò hậu môn có bị tái phát hay không

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi baotram1234, 14/12/20.

  1. baotram1234 New Member
    baotram1234

    baotram1234 New Member

    Tham gia ngày:
    14/12/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Chào bác sĩ! lúc tôi có một số biểu hiện của căn bệnh rò hậu môn , tôi có đi khám ngay và được biết là mình đang bị bị căn bệnh rò hậu môn . Tôi muốn trị khỏi căn bệnh rất khó chịu này tuy nhiên vẫn chưa giải đáp được câu hỏi của mình là: Sau khi điều trị xong bệnh rò hậu môn có tái phát không và tái phát thì do nguyên do nào? rất mong được chuyên gia giải đáp.

    Bác sỹ chuyên khoa tại vùng hậu môn - Trực tràng giải đáp thắc mắc cho người bệnh Nguyễn Ngọc Duy.

    trước tiên , đội ngũ b.sĩ phòng khám Hồng Phát rất cảm ơn bạn Ngọc Duy đã quan tâm đến Phòng khám nam khoa cũng như gửi thắc mắc câu hỏi của bạn cho chúng tôi để được hỗ trợ . Với một số câu hỏi của bạn, b.sĩ bệnh tại vùng hậu môn - trực tràng tại phòng khám Hồng Phát có giải đáp như sau:

    Rò ở vùng hậu môn là một trong các căn bệnh lý thuộc ở hậu môn - trực tràng khá khó khăn và dẫn tới rất nhiều ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống , sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khỏe của phái mạnh .

    Về nội dung bệnh rò vùng hậu môn có tái phát không, một số b.sĩ cho biết, căn bệnh rò vùng hậu môn vô cùng dễ tái phát trở lại cũng như một khi tái phát căn bệnh sẽ còn khó khăn hơn so với ban đầu. Bởi khi rò ở hậu môn tái phát, căn bệnh sẽ bao gồm luôn cả một số lỗ rò cũ và thậm chí là hình thành thêm các lỗ rò mới. Nó khiến quý ông nên chịu khá nhiều đau đớn, rất khó chịu gấp rất nhiều lần.

    Vì sao căn bệnh rò hậu môn tái phát?
    Có khá nhiều nguyên nhân làm bệnh rò ở hậu môn tái phát trở lại. các nguyên nhân chính thường khiến cho rò ở hậu môn tái phát trở lại như:
    • Quy trình trị rò ở hậu môn trước đó không hiệu quả .
    • trị căn bệnh chưa dứt điểm , còn sót mầm móng của bệnh .
    • không có chế độ ăn uống, sinh hoạt kiêng cử theo sự chỉ định của chuyên gia .
    • Hệ miễn dịch của nam giới kém.
    • Do một số biến chứng của những bệnh liên quan tới hậu môn , căn bệnh tiểu đường ,…
    Trong những nguyên do trên thì việc điều trị không hiệu quả, còn sót bệnh là nguyên do hay gặp nhất. do đó , lúc trị bệnh rò vùng hậu môn , nam giới buộc phải lưu ý tìm cho mình địa chỉ chữa trị uy tín để đượ thành công như mong muốn.

    phòng khám đa khoa Hồng Phát là một trong số một số bệnh viện uy tín, chất lượng trong việc chữa trị bệnh rò hậu môn ở Hải Phòng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, khá nhiều kinh nghiệm, trang thiết mắc y tế đầy đủ, cùng một số giải pháp chữa trị hiện đại, chúng tôi chắc chắn sẽ chữa khỏi bệnh rò vùng hậu môn cho quý ông cũng như giảm thiểu trường hợp bệnh tái phát trở lại ở mức thấp nhất. Trong khá trình chữa , chuyên gia chuyên khoa sẽ tư vấn cho bệnh nhân phải cũng như không phải khiến cho gì để tránh căn bệnh rò hậu môn tái phát trở lại.

    Để được khám , chữa trị căn bệnh trực tiếp, bạn nam hãy tới địa chỉ 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng hay gọi điện theo HOTLINE 037.569.2838 để được tư vấn miễn phí về căn bệnh.

    >> Tham khảo bài viết bệnh rò hậu môn có nên mổ hay không
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/20

Chia sẻ trang này