địa chỉ cung cấp đồ chơi sự kiện

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi linkclick256, 15/12/20.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trò chơi teambuilding với bóng hơi khổng lồ

    Tổ chức team building với các đạo cụ bóng hơi đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của đại đa số các các công ty trong những chuyến dã ngoại tập thể với đặc điểm: Đạo cụ to, màu sắc, dễ sử dụng, đáp ứng cho số lượng đoàn khách đông người tham dự, linh động thực hiện được nhiều trò chơi trên cùng 1 đạo cụ…

    Azdubat chuyên cung cấp đồ chơi teambuilding với nhiều sản phẩm đa dạng và mang tính giải trí cao. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến Bóng hơi khổng lồ Team-building.

    Trò chơi bóng hơi khổng lồ chơi được trên nhiều địa hình nên hay được các công ty đầu tư mạnh trong các buổi team building. Bóng hơi khổng lồ sử dụng thời gian lâu dài, chất lượng tốt, màu sắc đa dạng, đảm bảo độ bền chắc và giá cả phải chăng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

    Đồ chơi bơm hơi tại Azdubat được làm từ bạt PVC cao cấp mang đến độ bền chắc và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi có thể sản xuất kích thước bóng hơi tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Khi mua bóng hơi và đồ chơi bơm hơi tại Azdubat, bạn sẽ được tặng các phụ kiện đi kèm như: máy thổi khí, bạt vá và keo dán chuyên nghiệp.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tham khảo kỹ hơn về các dịch vụ đi kèm khi mua sản phẩm bạn nhé: 083.96.98.111
     

Chia sẻ trang này