Cập nhật thông tin bất động sản Bảo Lộc Green

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 15/12/20.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bất động sản Bảo Lộc Green hiện nay đang trở thành dự án BĐS nóng thu hút giới đầu tư. Hàng chục những doanh nghiệp lớn nhỏ như Novaland, Tập đoàn Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark, Văn Phú – Invest đã sở hữu những quỹ đất của BĐS Bảo Lộc. Trong đó, tập đoạn Hưng Thịnh đã âm thầm sở hữu quỹ đất hàng nghìn ha. Vậy lý do vì sao dự án này lại thu hút giới đầu tư đến vậy?
    [​IMG]
    Di chuyển vào thành phố dễ dàng
    Bảo Lộc chỉ cách Phan Thiết (Bình Thuận) 130km, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 180km, cách TP. HCM 200km nên việc di chuyển đến biển và các thành phố lân cận khá dễ dàng. Điều này còn thuận lợi hơn khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương hoàn thành.
    bảo lộc green
    Do hạn chế di chuyển bằng máy bay nên xe hơi cá nhân là lựa chọn khả thi cho những gia đình có nhu cầu đi du lịch. Vì vậy, những địa điểm cách TP. HCM khoảng 300km trở lại là Đà Lạt, Vũng Tàu, Phan Thiết được người dân phía Nam lựa chọn nhiều nhất.
    Và trên tuyến đường từ TP. HCM đi du lịch Đà Lạt thì thành phố Bảo Lộc nằm ở giữa nên thường được chọn là điểm dừng chân.
    Giá BĐS Bảo Lộc mềm
    Quỹ đất ở Bảo Lộc còn lớn, chưa có nhiều người khai phá nên giá đất tương đối rẻ, quỹ đất tương đối rộng để thỏa sức sáng tạo.
    Bảo Lộc “lung linh” khi trở thành trung tâm của tỉnh Lâm Đồng
    Thành phố này được quy hoạch trở thành trung tâm của tỉnh Lâm Đồng, được tách ra thành thành phố cấp một trực thuộc Trung Ương, do đó Bảo Lộc trở nên lung linh hơn trong mắt các nhà đầu tư.
    Trên đây là những lý do khiến Bảo Lộc Green thu hút giới đầu tư hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về dự án này, bạn có thể vào website baolocgreemwich.net để biết thêm thông tin chi tiết.
    Tag: bảo lộc greenwich
     

Chia sẻ trang này