Những mẫu thiết kế cực kỳ độc đáo của Centa

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 19/12/20.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Để tạo ra giá trị trong thiết kế nội thất đòi hỏi sự nghiên cứu, lên ý tưởng, sắp đặt không gian của kiến trúc sư. Nếu bạn muốn sở hữu không gian kiến trúc đẹp nhất, độc đáo và thu hút thì đừng bỏ qua dịch vụ thiết kế nội thất của Centa.

    Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
    Thiết kế nội thất biệt thự: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự vườn, biệt thự nghỉ dưỡng…
    Thiết kế nội thất nhà phố: nhà liền kề, shophouse, nhà phân lô.
    Thiết kế nội thất chung cư.
    Thiết kế nội thất văn phòng: cho khu công nghiệp, tập đoàn và công ty.
    [​IMG]
    Các phong cách thiết kế của Centa
    Centa có khả năng thiết kế và thi công nội thất cực kỳ chất lượng. Các phong cách thiết kế hiện đại và sáng tạo ở trên thế giới cũng được chúng tôi tiếp cận và biến đổi linh hoạt cho phù hợp với thẩm mỹ của người Việt. Bao gồm:
    Phong cách thiết kế hiện đại: Sử dụng nhiều đường thẳng, hình khối ít chi tiết hoa văn, ít trang trí phức tạp và đồ nội thất tập trung vào công năng và sự thoải mái.
    thiết kế nội thất
    Phong cách thiết kế tân cổ điển: Sử dụng đồ nội thất phong cách sang trọng, có họa tiết và đường cong vòm đơn giản. Sử dụng rèm vải bèo, đá lát sàn trang trí hoa văn.
    Phong cách cổ điển: Đa số sử dụng đồ nội thất phức tạp, cầu kỳ, vòm trang trí cầu kỳ, sử dụng hoa văn trang trí trần tường, đồ nhôm đúc nghệ thuật và phù điêu đá đắp vẽ tinh tế.

    Để tham khảo thêm các phong cách thiết kế sang trọng độc nhất của Centa, hãy vào website của chúng tôi. Có rất nhiều mẫu thiết kế cực kỳ độc đáo hứa hẹn sẽ khiến bạn bất ngờ.
     

Chia sẻ trang này