Thuốc điều trị Smecta có loại nào

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi linkclick256, 20/12/20.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Gia đình Smecta
    Smecta hương dâu
    SmectaGo
    Smecta
    Giá Smecta là bao nhiêu?
    Smecta hương dâu chỉ định điều trị tiêu chảy cấp ở trẻ em trên 2 tuổi và người lớn. Sản phẩm kết hợp với việc bổ sung nước và các chất điện giải đường uống. Smecta hương dâu chỉ định điều trị chứng chức năng trong tiêu chảy mạn tính ở người lớn. Điều trị các chứng đau liên quan tới rối loạn chức năng ruột ở. Giá Smecta hương dâu dao động từ 100.00đ với 1 hộp 12 gói.
    Thuốc tiêu chảy smecta Go chỉ định điều trị ngắn hạn tiêu chảy cấp ở người lớn và trẻ em trên 15 tuổi. Việc điều trị này nên kết hợp với chế độ ăn thích hợp khi tiêu chảy. Chống chỉ định bệnh nhân quá mẫn cảm với diosmectit hoặc bất kỳ thành phần nào khác của tá dược. Giá smecta Go khoảng từ 5.000đ/ gói – 59.000đ/ 1 hộp 12 gói.
    Smecta hấp phụ hơi trong đường ruột ở người lớn, điều trị chứng tiêu chảy mạn tính. Phục hồi tính thấm của niêm mạc đường tiêu hóa trở về bình thường. Điều trị tiêu chảy cấp ở trẻ em trên 2 tuổi và người lớn. Sản phẩm kết hợp với việc bổ sung nước và các chất điện giải đường uống. Giá smecta trong khoảng từ 3.700đ/ gói – 109.000đ/ hộp 30 gói.
    Hướng dẫn cách sử dụng thuốc tiêu chảy Smecta
    Dùng đường uống, khối lượng thuốc trong gói cần được pha với nước ngay trước khi sử dụng.
    Thời điểm tốt nhất nên uống là sau mỗi bữa ăn nếu bị viêm thực quản. Nên uống giữa các bữa ăn cho các chỉ định khác.
    Đối với trẻ nhỏ trên 2 tuổi, trẻ sơ sinh. Khối lượng thuốc trong gói có thể được hòa tan với 50ml nước đựng trong bình và cho trẻ uống dần trong ngày. Nếu bé khó chịu có thể trộn đều với một loại thực phẩm bán lỏng như: nước dùng, rau củ nghiền, thức ăn trẻ em…
    Đối với người lớn thuốc trong gói có thể được hòa tan với một nửa ly nước.
    Tác dụng phụ không mong muốn của thuốc tiêu chảy Smecta
    Trong quá trình sử dụng thuốc tiêu chảy smecta sẽ có những tác dụng phụ tùy vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên loại tác dụng phụ này trong điều trị táo bón rất ít xảy ra. Theo kiểm định chỉ với tỉ lệ 7% ở người lớn và 1% ở trẻ nhỏ.
    Một số tác dụng phụ có thể gặp mức độ thường xuyên nhất là táo bón.
    Không thường xuyên gặp như nôn, nổi ban
    Và trường hợp hiếm gặp nhất là nổi mề đay
    Cùng một số biểu hiện không rõ như tần suất phù mạch, ngứa, hay quá mẫn cảm với thành phần của thuốc
    Smecta là một trong những thuốc điều trị tiêu chảy cả cấp và mãn tính tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra cũng có nhiều loại thuốc khác có chứa hoạt chất diosmectite trong nhóm điều trị tiêu chảy và bệnh đường tiêu hóa. Do đó bạn cần phải cẩn thận không mua nhầm thuốc giả, thuốc kém chất lượng.
    Khi bạn sử dụng thuốc smecta nên tìm đúng nguồn gốc thuốc. Thuốc tiêu chảy smecta có nguồn gốc xuất xứ từ tập đoàn Ipsen. Ngoài ra bạn nên kiểm tra thêm như: Ngày sản xuất và hạn sử dụng của thuốc Smecta. Tìm hiểu thành phần của thuốc kỹ. Nên chọn mua sản phẩm tại những nhà thuốc uy tín và có thương hiệu trên thị trường.
    Tham khảo tại website: smecta.com.vn
     

Chia sẻ trang này