Chi phí đi xklđ đài loan theo đơn hàng và các chi phí khác

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi noithatmienbac, 8/1/21.

  1. noithatmienbac New Member
    noithatmienbac

    noithatmienbac New Member

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều lao động lựa chọn đi Đài Loan và chi phí thấp, thời gian bay nhanh và điều kiện đơn giản. Vậy chi phí đi xklđ đài Loan là bao nhiêu? Gồm các khoản phí nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết bài viết ở bên dưới để hiểu rõ hơn nhé. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hãy liên hệ đến Năm Châu IMS.

    >>Xem ngay: Có nên đi xklđ đài loan không? Ưu điểm khi đi Đài Loan là gì?

    Chi phí đi xklđ đài loan

    Phí đi làm việc tại Đài Loan khá thấp, và thấp hơn nhiều so với phí đi Nhật hay đi Đài

    Phí đi đơn hàng công xưởng Đài Loan thấp nhất là 80 triệu đồng, và cao nhất là 120 triệu đồng. Đối với một số người mức phí này khá cao, và bản thân không có sẵn tiền trong nhà. Nhưng đi đơn hàng công xưởng Đài Loan sẽ được phía công ty hỗ trợ vay vốn. Chi tiết chương trình vay vốn bạn hãy liên hệ đến chúng tôi.

    Còn phí đi đơn hàng hộ lý tại Đài Loan chỉ 70-90 triệu đồng, và cũng được hỗ trợ vay vốn như đi đơn hàng công xưởng. Đơn hàng hộ lý là công việc chăm sóc người già và người bệnh trong việc dưỡng lão. Còn phí đi đơn hàng giúp việc là thấp nhất chỉ 29tr500 nghìn đồng, đây là phí mà bất kỳ ai cũng có thể lo được.

    Ngoài ra người lao động còn mất những phí sau: Phí làm giấy khám sức khỏe là 850 nghìn đồng – đây là giấy tờ bắt buộc. Tiền cọc 3 triệu, tiền đào tạo ( có công ty thu phí này, có công ty không thu phí này) tiền ăn- tiền ở trong KTX.

    >.Xem ngay: http://www.apsense.com/article/chi-ph-xkl-i-loan-l-bao-nhiu-gm-cc-khon-ph-no.html

    Trên đây là chi phí đi xklđ đài loan chuẩn và mới nhất, cũng như đầy đủ theo đơn hàng và những chi phí khác trong đơn hàng đi Đài Loan. Để tiết kiệm chi phí, hay đi đơn hàng có mức phí thấp nhất bạn hãy tìm đến công ty trực tiếp được bộ lao động cấp phép.
     

Chia sẻ trang này