Cách kiếm tiền hợp pháp từ Bitcoin

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi cuongyp, 11/1/21.

  1. cuongyp Member
    cuongyp

    cuongyp Member

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bitcoin hiện nay đang là phương thứ đầu tư “hái ra tiền” được rất nhiều người lựa chọn. Không ít người đã lựa chọn xem đây như là công cụ kiếm tiền chính và không ít người đã đổi đời nhờ phương pháp đầu tư bitcoin. Tuy nhiên, do giao dịch bằng bitcoin vẫn chưa được pháp luật Việt Nam công nhận nên không nhiều người biết được cách kiếm tiền hợp pháp từ bitcoin. Một phương pháp kiếm tiền hợp pháp từ bitcoin là trao đổi tiền điện tử cryptocurrency. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu bitcoin là gì và cách kiếm tiền hợp pháp từ bitcoin thông qua phương pháp trao đổi tiền điện tử cryptocurrency.
    Tìm hiểu thêm: Đầu tư vàng hay Bitcoin là tốt nhất
    BITCOIN LÀ GÌ?
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bitcoin nhưng mọi người vẫn hay thường gọi là tiền ảo, được biết đến như là một phương thức thanh toán không cần sử dụng tiền mặt. Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số được phát hành dưới dạng phần mềm mã nguồn mở. Năm 2009, một nhân vật bí ẩn có biệt danh Satoshi Nakamoto đã sáng lập ra bitcoin. Đồng Bitcoin có thể sử dụng để giao dịch, trao đổi mà không sử dụng internet. Với những đặc tính quan trọng như ẩn danh, giao dịch không cần lệ phí, càng ngày, nó càng được nhiều người tin tưởng và chấp nhận.
    Bitcoin có tính bảo mật rất cao và không phải ai cũng có thể sở hữu đồng tiền ảo này. Những người chuyên đầu tư Bitcoin thường sử dụng thuật ngữ “đào” để mô tả quá trình tìm kiếm bitcoin. Đây thật ra là quá trình giải mã các thuật toán và phương trình để tìm ra bitcoin và sở hữu được nó. Muốn đào được bitcoin thì bạn cần phải sở hữu một dàn máy tính cực mạnh để hoạt động 24/24 và tìm Bitcoin . Dù muốn hay không, người ta tổng cộng chỉ có thể đào được 21 triệu bitcoin. Càng về sau, mức độ khai thác Bitcoin càng khó hơn.
    CÁCH KIẾM TIỀN HỢP PHÁP TỪ BITCOIN
    [​IMG]
    Có rất nhiều cách kiếm tiền hợp pháp từ Bitcoin, trong đó cách kiếm tiền trên sàn giao dịch cryptocurrency là một phương pháp kiếm tiền hợp pháp từ Bitcoin được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Các sàn giao dịch này là nền tảng cho phép các nhà đầu tư chuyển đổi tiền pháp định thành Token crypto và ngược lại. Các sàn giao dịch cũng cho phép chuyển đổi giữa các Token crypto khác nhau. Chúng đóng một vai trò không thể thiếu trong ngành công nghiệp tiền mã hóa, và không có chúng, sẽ gần như không thể giao dịch và sử dụng các Token crypto.
    Hiện nay, việc giao dịch coin và Token đa phần đều được thực hiện trên các sàn giao dịch. Có 2 loại sàn giao dịch đó là sàn giao dịch phổ biến nhất hiện nay là sàn giao dịch phi tập trung (Centralized Exchange – CEX) và sàn giao dịch phi tập trung (Decentralized Exchange – DEX). Tuy nhiên, những sàn giao dịch này thường xuyên bị hacker tấn công nên người dùng đang có xu hướng chuyển sang giao dịch trên sàn phi tập trung.
    NHỮNG SÀN GIAO DỊCH KIẾM TIỀN TỪ BITCOIN HỢP PHÁP KHÁC
    SÀN GIAO DỊCH BITCOIN BINANCE

    [​IMG]
    Binance cũng là một trong những sàn giao dịch Bitcoin uy tín nhất trên toàn thế giới. Dù thời gian thành lập chỉ được hơn 1 năm nhưng lượng user của sàn giao dịch này có thể được xếp vào hàng đông đảo nhất thế giới. Sàn giao dịch Binance cũng là một địa chỉ tin cậy mà các nhà đầu tư Bitcoin có thể tin tưởng để lựa chọn.
    SÀN GIAO DỊCH POLONIEX
    Poloniex là một sàn giao dịch những đồng coin được thành lập tại Mỹ. Poloniex có cung cấp cho nhà đầu tư 2 hình thức trade coin là: Trade Exchange và Trade Margin.
    SÀN GIAO DỊCH BITFINET
    Bitfinex là sàn giao dịch coin có đầy đủ các tính năng và được tin tưởng bởi hàng triệu trader trên toàn thế giới. Hiện tại Bitfinex được biết đến là sàn giao dịch có mức phí giao dịch thấp nhất trong các sàn giao dịch tiền điện tử trên thị trường.
    Ngoài ra, còn những sàn giao dịch mà bạn có thể kiếm tiền từ bitcoin vô cùng uy tín khác như sàn giao dịch Huobi Pro, Gemini, CoinEx, BiBox, BitMEX,…. Đây đều là những sàn giao dịch có nhiều người sử dụng và đã khẳng định được thương hiệu trên toàn thế giới nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng.
    KẾT LUẬN
    Trên đây là những cách kiếm tiền hợp pháp từ Bitcoin hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra một cách kiếm tiền từ Bitcoin hiệu quả nhất để làm giàu từ đồng tiền ảo này.
     

Chia sẻ trang này