Chương trình thị thực E2

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 20/3/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,274
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Nhu cầu định cư tại Mỹ của người Việt Nam đang tăng cao dạo gần đây và rất nhiều trong số họ đang tim hiểu về chương trình thị thực visa E2.

    Đây là loại visa có yêu cầu đơn giản với thời gian xử lý hồ sơ chỉ từ 2-4 tháng, thời gian visa đến 5 năm và không hạn chế số lần gia hạn.

    Tuy nhiên, nhiều người Việt vẫn chưa biết rằng chương trình visa E2 này chỉ dành cho các nhà đầu tư là công dân của quốc gia có ký kết hiệp định Treaty E2 với Mỹ.

    Do đó, việc tìm một đơn vị có khả năng giúp đỡ bạn chuẩn bị các loại hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện nhận visa E2 là một điều rất cần thiết.

    Dautuquocte xin giới thiệu đến bạn 2 chương trình đang thu hút nhà đầu tư tham gia đầu tư quốc tịch để có Visa E2 đầu tư định cư Mỹ một cách nhanh chóng đó là chương trình đầu tư bất động sản, định cư Thổ Nhĩ Kỳ và Quốc tịch Grenada.

    Chương trình đầu tư quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ, không yêu cầu lưu trú, không cần chứng minh nguồn tiền, không yêu cầu ngoại ngữ. Hồ sơ xét duyệt chỉ 2 tháng. Thổ Nhĩ Kỳ có hiệp ước E2 với Mỹ, con đường ngắn và an toàn nhất để định cư Mỹ.

    Chương trình đầu tư quốc tịch Grenada, với mức đầu tư hợp lý chỉ 150.000 USD để sở hữu quốc tịch Grenada, không yêu cầu lưu trú, ngoại ngữ, chứng minh nguồn tiền. Được tự do đi lại hơn 130 quốc gia trong đó có Anh Quốc, Khối Schengen và đặc biệt là có hiệp ước E2 đầu tư định cư Mỹ.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0914 137 699

    Trụ sở: Lầu 7 toà nhà SGNR, số 161 – 163 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
    Tag: thị thực E2
     

Chia sẻ trang này