chọn một mẫu đèn ốp trần hiện đại

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 3/6/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Đèn ngoài trời 1977 một trong những sản phẩm đèn trang trí quan 9 hcm, đèn trang trí dùng ngoài trời đẹp, ấn tượng và nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Ngay sau đây Happy Bếp xin được giới thiệu chi tiết cùng bạn về mẫu đèn đặc biệt này nhé!

    Giới thiệu đèn ngoài trời 1977

    Đèn ngoài trời 1977 mẫu đèn gắn tường đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thiết kế mang đậm phong cách châu Âu!
    Thông số kỹ thuật:

    Loại đèn: Đèn gắn tường, đèn ngoài trời
    Màu sắc: Chao đèn thủy tinh, thân đèn màu vàng đồng
    Số bóng đèn: 1 bóng

    Thiết kế đơn giản, sang trọng và tinh tế

    Đèn ngoài trời 1977 có thiết kế đơn giản, sang trọng mang đậm phong cách châu Âu. Tuy nhiên nó lại tập trung vào những đường nét kiểu dáng đơn giản mang hơi thở của phong cách hiện đại. Điểm đặc biệt của chiếc đèn ngoài trời này đó là nhờ vào thân đèn hình trụ có sơn màu vàng đồng sang trọng mà cổ kính. Phần chao đèn thủy tinh lấp lánh giúp lan tỏa ánh áng một cách lung linh, nhẹ nhàng,
    Tạo ánh sáng tự nhiên an toàn cho mắt

    Đèn ngoài trời 1977 tích hợp công nghệ chiếu sáng Led hiện đại, tỏa nhiệt thấp. Giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn so với đèn truyền thống, bóng đèn cũng có tuổi thọ cao lên tới 30.000 giờ.

    Đèn tạo ra tia sáng dịu nhẹ, an toàn không phát ra tia UV, tia cực tím gây chói mắt. Ánh sáng đèn an toàn cho người sử dụng và thân thiện hơn với môi trường.
    Đèn ngoài trời dành cho nhiều không gian

    Mới đầu khi nhìn vào thiết kế bạn sẽ nghĩ mẫu đèn ngoài trời 1977 sẽ khó kết hợp với những không gian hiện đại. Tuy nhiên nếu áp dụng vào thực tết bạn mới thấy mẫu đèn này có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Nó có thể dùng để lắp đặt làm đèn tại mái hiên, hàng lang… cho cả các căn hộ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại.

    Vậy nên không có gì lạ khi đèn ngoài trời 1977 lại trở thành đèn trang trí quận 9 hcm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

    Liên hệ ngay Happy Bếp nếu bạn cũng đang quan tâm mẫu đèn này nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu đèn ngoài trời khác tại đây.
     

Chia sẻ trang này