Dịch vụ mua hàng Trung Quốc trọn gói giá rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi nhtq365, 12/7/21.

  1. nhtq365 New Member
    nhtq365

    nhtq365 New Member

    Tham gia ngày:
    12/7/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bạn là một người đam mê mua sắm hay là một người kinh doanh? Bạn đang quan tâm đến dịch vụ mua hàng Trung Quốc trọn gói nhưng lại không biết gửi gắm niềm tin vào đơn vị nào để có được dịch vụ chất lượng uy tín. Các bạn hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về dịch vụ của NHTQ365 của chúng tôi. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, có một đội ngũ nhân viên đông đảo, mang đến cho các bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất. Trong những năm qua, được sự tin tưởng, ủng hộ của các bạn, chúng tôi đã mang đến dịch vụ cho hơn 50000 khách hàng và được mọi người đánh giá rất cao. Sau đây là dịch vụ mua hàng Trung Quốc trọn gói của chúng tôi.

    Dịch vụ mua hàng Trung Quốc trọn gói

    Thực tế cho thấy, hàng hóa Trung Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam nhờ vào mẫu mã, chất lượng, giá cả. Nắm bắt được nhu cầu, tâm lý của người tiêu dùng, nhiều đơn vị - shop nhập hàng Trung Quốc về để kinh doanh, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên, do rào cản ngôn ngữ, khoảng cách địa lý, chi phí tốn kém nên những người kinh doanh tìm đến dịch vụ mua hàng Trung Quốc trọn gói để tiết kiệm thời gian, chi phí cho bản thân.

    Ưu điểm vượt trội của việc sử dụng dịch vụ mua hàng Trung Quốc trọn gói

    - Giải quyết triệt để những khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu mua hàng Trung Quốc như ngôn ngữ, giao tiếp cũng như các thông thuế hải quan thường gặp khi nhập hàng của nước ngoài về Việt Nam.

    - Tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua được nguồn hàng độc, đẹp, chất lượng, giá rẻ trên các trang thương mại điện tử với chức năng mua hộ nhanh, uy tín, tiện lợi.

    - Hình thức mua hộ khá đơn giản, quy trình nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian cho cả đôi bên.

    - Giao hàng nhanh chóng. Thông thường bạn mua hàng trực tiếp sẽ phải chờ đợi từ 15 - 20 ngày làm việc. Còn nếu bạn sử dụng dịch vụ mua hộ chỉ mất khoảng 5 - 10 ngày làm việc tùy vào yêu cầu và hình thức vận chuyển của khách hàng mà thời gian sẽ khác nhau. Nếu các bạn muốn vận chuyển theo đường hàng không thì hàng sẽ giao đến tận tay người nhận chỉ khoảng 2 - 4 ngày.

    - Khi thuê dịch vụ nhập hàng Trung Quốc trọn gói, hàng hóa của khách hàng sẽ được chịu trách nhiệm từ phía công ty mua hàng nhờ bảo hiểm hàng hóa kèm theo, đảm bảo hàng về tay bạn một cách an toàn nhất.

    - Và nhiều hơn thế nữa, như mức chiết khấu đối với khách hàng thân quen, tích điểm, giảm giá,... Những lần nhập hàng tiếp theo các bạn sẽ được chiết khấu cao và mua được mặt hàng với giá tốt hơn.

    Lý do bạn nên chọn dịch vụ mua hàng Trung Quốc trọn gói tại NHTQ365

    Chi phí thấp: Đây là vấn đề mà hầu như mọi khách hàng đều quan tâm đầu tiên. Chúng tôi có mối quan hệ với một số đơn vị cung cấp sản phẩm nên có thể thương lượng hạ mức chi phí dịch vụ xuống mức thấp nhất cho khách hàng. Còn đối với dịch vụ vận chuyển về Việt Nam thì đảm bảo NHTQ365 có chi phí thấp nhất. Tùy vào khối lượng, cân nặng và hình thức vận chuyển mà giá dịch vụ sẽ khác nhau. Các bạn có thể tham khảo chi phí tại một số bài chia sẻ khác nhé!

    Tác phong phục vụ chuyên nghiệp: Với mục tiêu là làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, nhaphangtrungquoc365.com luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm được nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất để tiết kiệm ngân sách cho quý vị. Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng và thường sẽ liên hệ lại khi có nhu cầu.

    Nhập hàng Quảng Châu - Trung Quốc dù chỉ là một món đồ: Khách hàng cứ có yêu cầu là chúng tôi đáp ứng nhanh chóng cho bạn. Bạn có thể đặt 1 hay nhiều sản phẩm, từ 1kg cho đến hàng tấn chúng tôi cũng có thể vận chuyển một cách linh hoạt cho quý khách. Trừ những mặt hàng cấm thì NHTQ365 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.

    Đảm bảo hàng hóa vận chuyển: Nếu hàng hóa hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. NHTQ365 có đội ngũ kiểm hàng, vì thế hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo đầy đủ về số lượng và chất lượng.

    Hình thức vận chuyển đa dạng: Chúng tôi vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Quốc tế hay từ thị trường Quốc tế về Việt Nam thường có 3 phương thức vận chuyển: Đường bộ, đường thủy, đường hàng không. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn hình thức vấn chuyển cho phù hợp. Tuy nhiên, chi phí vận chuyển theo mỗi hình thức khác nhau thì phí dịch vụ sẽ khác nhau, các bạn cần lưu ý đến vấn đề này nhé!


    Cam kết của nhaphangtrungquoc365.com

    - Phí dịch vụ thấp nhất thị trường Order

    - Phí đặt cọc chỉ từ 30% giá trị đơn hàng khi quý vị có nhu cầu tìm đến dịch vụ mua hàng Trung Quốc trọn gói.

    - Cam kết thời gian vận chuyển nhanh chóng, thường từ 5 - 7 ngày đối với vận chuyển đường bộ, từ 2 - 4 ngày đối với đường hàng không.

    - Các bạn có thể mua hàng và quản lý đơn hàng bằng phần mềm để biết quá trình vận chuyển hàng hóa của NHTQ365.

    - Bồi thường và chịu trách nhiệm 100% nếu đơn hàng bị mất hoặc bị vỡ do vận chuyển.

    Nếu các bạn đang tìm dịch vụ mua hàng Trung Quốc trọn gói thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo những gì mà chúng tôi mang đến đều làm hài lòng khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Là đơn vị chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ giao thương Quốc tế, vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi tự tin mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. NHTQ365 có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, nhiệt tình, cộng thêm quy trình làm việc hiệu quả sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian một cách đáng kể.
     

Chia sẻ trang này