Top 10 mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 4/8/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,274
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Trước đây khi chưa có hình thức quảng cáo online, tờ rơi quảng cáo được xem là một phương tiện truyền thông hiệu quả được các doanh nghiệp lựa chọn.Cho tới nay tờ rơi vẫn được ứng dụng nhiều bởi hiệu quả, chi phí rẻ và dễ thực hiện. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tờ rơi đẹp xu hướng 2021. Hãy tham khảo ngay Top 10 mẫu tờ rơi quảng cáo đỉnh cao của năm ngay sau đây!
    Top 10 mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp thiết kế ấn tượng
    Chia sẻ bạn các mẫu thiết kế tờ rơi đẹp và ấn tượng. Những mẫu thiết kế sáng tạo có thể mang đến bạn những ý tưởng, ấn phẩm quảng cáp đẹp thu hút.
    Mẫu tờ rơi khai trương
    Tờ rơi khai trương đẹp, thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp thu hút được nhiều người tham gia hơn. Do đó bạn hãy đầu tư thật kỹ lưỡng cho khâu thiết kế tờ rơi.
    Mẫu tờ rơi quảng cáo đồ ăn
    Sử dụng mẫu tờ rơi quảng cáo đồ ăn được xem là phương pháp marketing mang đến hiệu quả cao được nhiều người ứng dụng.
    Mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm
    Tờ rơi quảng cáo sản phẩm thiết kế thu hút màu sắc hấp dẫn giúp thu hút khách hàng tiềm năng. Điều quan trọng bạn cần làm là xây dựng content chất, hình ảnh thu hút, màu sắc kích thích sự tìm tòi, khám phá. Như vậy chiến dịch tiếp thị sản phẩm của bạn sẽ có khởi đầu tốt đẹp.
    Mẫu tờ rơi bất động sản
    Hiện nay các công ty bất động sản thường lựa chọn sử dụng tờ rơi để marketing cho dự án. Mẫu tờ rơi nhà đất được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Nó có thể giúp bạn thu hút được rất nhiều nguồn khách hàng tiềm năng.
    Mẫu tờ rơi quảng cáo du lịch
    Thiết kế tờ rơi quảng cáo du lịch không cần cầu kỳ. Bạn chỉ cần sử dụng hình ảnh sắc nét và content ngắn, chất lượng.
    Mẫu tờ rơi khuyến mãi
    Tờ rơi khuyến mãi giúp cửa hàng của bạn thu hút được một lượng khách hàng lớn vào những ngày lễ Giáng sinh, Black Friday... Một mẫu thiết kế tờ rơi hấp dẫn sẽ đẩy mạnh sức cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác.
    Mẫu tờ rơi taxi
    Tờ rơi quảng cáo về dịch vụ taxi hiện nay cũng rất phổ biến. Khi thiết kế tờ rơi taxi, người ta thường sử dụng màu sắc và hình ảnh nổi bật, in hotline hãng xe to, rõ ràng để khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ.
    Mẫu tờ rơi tuyển dụng
    Việc sử dụng tờ rơi cũng là phương pháp truyền thông giúp công ty bạn có thể tuyển thêm nhân sự một cách nhanh và hiệu quả.
    Mẫu tờ rơi tuyển sinh
    Sử dụng tờ rơi tuyển sinh cho doanh nghiệp vừa mới mở rộng; hoặc khi ră mắt một môi trường học tập, trung tâm đào tạo mới sẽ giúp nhiều người biết đến. Thiết kế mẫu tờ rơi thật chuyên nghiệp với content hấp dẫn sẽ thu hút được rất nhiều đối tượng tham gia.
    Mẫu tờ rơi tuyên truyền
    Tờ rơi tuyên truyền sử dụng với mục đích nâng cao ý thức của con người về việc phòng chống dịch bệnh (hiện nay là đại dịch covid-19 đang hoành hành), tác hại của khói thuốc, an toàn giao thông… Vì vậy hình ảnh cần được thiết kế làm sao lột tả được tác hại, sự nguy hiểm của nó đến với tính mạng con người giúp mọi người nâng cao ý thức cảnh giác.
    In tờ rơi ở đâu giá rẻ nhất hcm?
    Nếu bạn đang tìm công ty in tờ rơi hcm giá rẻ thì hãy đến với công ty in Minh Hoàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng in tờ rơi gấp với mức giá siêu rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn.
    In Minh Hoàng sử dụng công nghệ Offset hiện đại trong in ấn. Có đội ngũ thợ in trình độ cao, có kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo dịch vụ in tờ rơi cho ra những bản in sắc nét, màu sắc chuẩn file thiết kế.
    Quy cách in tờ rơi quảng cáo:
    - In offset 4 màu, bền đẹp.
    - Nguyên liệu giấy: Couche, Bristol, Duplex.
    - Định lượng giấy: C100, C150, C300… tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    - Kích thước in: Khổ A2, A4, A5…
    - Cán bóng, cán mờ gia tăng độ bền cho bề mặt in theo yêu cầu.
    Vào chuyên mục in tờ rơi trên website của ingiarenhat.net để xem bảng giá in tờ rơi.
    Trên đây Minh Hoàng vừa giới thiệu đến bạn các mẫu tờ rơi đẹp, chuyên nghiệp 2021. Hy vọng rằng những hình ảnh trên đây sẽ mang đến cho bạn những nguồn cảm hứng hay để bạn có thêm ý tưởng cho mẫu tờ rơi của mình.
    Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn tờ rơi quảng cáo, hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty in ấn giá rẻ tphcm theo thông tin dưới đây:
    - CÔNG TY TNHH IN ẤN MINH HOÀNG LABEL
    - Văn phòng: 33 Ngô Bệ, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM
    - Điện thoại: (028) 6683 5246 - 0909 136 449 (Ms. Hương)
    - Email: temminhhoang@gmail.com
     

Chia sẻ trang này