Camera siêu nhỏ DVR xem trực tiếp từ xa qua điện thoại

Thảo luận trong 'Chợ & Dịch Vụ - Điện Tử - Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi anhky10, 23/12/21.

  1. anhky10 New Member
    anhky10

    anhky10 New Member

    Tham gia ngày:
    20/2/20
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bạn có thể dễ dàng giám sát, theo dõi từ xa qua chiếc điện thoại của mình với camera quay lén siêu nhỏ DRV. Khả năng của chiếc camera này là vô tận. Điều khiển, xem và tải xuống video từ xa từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng của bạn ở mọi nơi trên thế giới.

    Ghi hình HD 1080P tuyệt đẹp & truyền phát video
    Bạn sẽ dễ dàng tạo một camera ngụy trang wifi trong bất kỳ đồ vật hoặc thiết bị nào độc đáo tại khu vực cần theo dõi của bạn. Có thể ghi video vào thẻ SD nhưng có thể xem từ xa bằng ứng dụng qua điện thoại có kết nối internet của bạn. Bạn sẽ có thể nhìn thấy hầu hết căn phòng của mình, từng góc cạnh mà không bỏ sót thứ gì. Tất cả video được quay ở định dạng MOV, gửi thông báo email hoặc phát lại trên PC hoặc máy tính của bạn.

    Camera có thể dễ dàng kết nối wifi nên bạn có thể giám sát từ xa ở bất cứ đâu có kết nối internet. Nó quay video độ phân giải 1920x1080 với tốc độ lên đến 30FPS . Hoặc ghi lại liên tục hoặc sử dụng các thiết lập phát hiện chuyển động.

    Thật tuyệt vời để sử dụng như một camera để giám sát bảo mẫu hoặc thiết bị bắt kẻ gian, rất khó có khả năng ai đó nghi ngờ một camera quay lén được ngụy trang trong các vật dụng. Tất cả video được quay đều có màu chất lượng HD sắc nét và rõ ràng. Điều này đảm bảo bạn sẽ có thể biết tất cả các chi tiết về hoạt động trong phòng mà bạn đang ghi video

    Ghi 300 phút video liên tục
    Sử dụng thẻ SD 16GB đi kèm, bạn sẽ có được khoảng 300 phút video liên tục. Với độ phân giải có thể điều chỉnh và kích hoạt chuyển động, thật dễ dàng để ghi lại các video ẩn hàng tuần đến hàng tháng. Ngoài ra, bạn sẽ có thể “hoán đổi nóng” thẻ SD bằng cách dễ dàng tháo một thẻ đã đầy và thay thế nó bằng một thẻ trống mới. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng có thể đưa cảnh quay trở lại mà không bao giờ bỏ sót video quan trọng.

    Đặc trưng

    - Cảm biến CMOS 3MP, 1/3
    - Sử dụng dễ dàng với điều khiển từ xa
    - Ba độ phân giải để lựa chọn từ 1080p / 720p / WVGA
    - Tính năng IP có nghĩa là bạn có thể phát video trực tiếp từ đó và xem trực tiếp
    - Tạo camera ngụy trang của riêng bạn với DVR nhỏ bé này
    - Cài đặt camera ẩn mở rộng theo bất kỳ cách nào bạn thích
    - Xem, vận hành, chụp ảnh và phát lại trên ứng dụng PV Cam Viewer miễn phí
    - Thời gian ghi âm dài lên đến 300 phút với thẻ 16G
    - Chạy bằng pin và dễ dàng cài đặt hoặc sử dụng
     

Chia sẻ trang này