sổ tay planner là gì công dụng của nó là gì?

Thảo luận trong 'Nhà Đất & Bất Động Sản' bắt đầu bởi Printgo, 26/1/22.

  1. Printgo New Member
    Printgo

    Printgo New Member

    Tham gia ngày:
    21/10/21
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    ceo
    Nơi ở:
    ha noi
    Web:
    Sổ tay planner là 1 trong các thói quen biên chép phổ quát của những người thành công. điển hình như doanh nhân Bill Gates, Richard Branson, Jim Rohn… Họ luôn có bên mình cuốn sổ nhỏ để biên chép ý tưởng và lên kế hoạch chi tiết cho chúng. Vậy sổ tay planner là gì? Hãy cộng Printgo Đánh giá cách thức sắp xếp đầu công việc bằng sổ tay qua bài viết dưới đây.

    Sổ tay planner là gì?
    Sổ tay planner hay sổ kế hoạch được in sẵn những trang giấy để quản lý đầu công tác bằng những khuông thời kì. Mốc thời kì căn bản nhất của một cuốn planner là lịch ngày, tháng, năm. Điều này giúp bạn chủ động công tác, tiện lợi đồ mưu hoạch chung và lập ra mục tiêu cụ thể. 1 cuốn sổ tay planner thường mang những layout trang hoàng đẹp mắt, logic để bạn ghi lại sự kiện, sắp xếp lịch hứa hẹn tiện lợi.

    Ngoài công dụng sắp đặt kế hoạch, những cuốn sổ planner còn có tính thẩm mỹ cao và tích hợp nhiều tiện ích khác nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Bạn với thể sử dụng dòng sổ crabit planner chuyên dụng hoặc thuần tuý là những cuốn sổ da thường nhật để lên kế hoạch, miễn là bạn theo đuổi được đầu công việc đã đặt ra.

    cách thức lên kế hoạch hiệu quả bằng sổ tay planner
    cách thức ghi chép C.R.A.F.T
    Thiết lập mục tiêu:

    Trước khi khởi đầu hãy xác định tiêu chí của bạn, từ đấy chia nhỏ thời kỳ ấy ra thành phổ thông chặng. Thiết lập mục tiêu bằng cách thức giải đáp các câu hỏi "cái gì", "tại sao", "như nào", "khi nào", "ở đâu". Hãy cụ thể bằng các Con số, thí dụ phân bổ thời gian cho việc học ngoại ngữ, tại sao bạn cần học, kiến thức đó đem đến ích lợi gì? Học như nào, học trong khoảng ai? lúc nào bắt đầu học và theo học ở đâu? Sau khi giải đáp được những thắc mắc trên hãy định hướng bản thân tụ họp vào những điều quan trọng bằng cách thức C.R.A.F.T như sau.

    C.R.A.F.T

    C.R.A.F.T là trong khoảng viết tắt của Create - thông minh, Remind - đề cập nhở, Action - Hành động, Focus -Tập trung, Time Frame - sườn thời kì. trước hết hãy khởi đầu sở hữu Create - thông minh. Bạn với thể làm các việc thú vị như trang hoàng sổ để sở hữu thêm động lực học và khiến việc, tạo không gian riêng, đeo đuổi cách học mới hoặc thực hành đầu việc theo phương pháp bạn muốn. Sự thông minh rất quan yếu, chúng không chỉ là cảm hứng để bạn có thêm động lực mà còn mở ra rộng rãi lối đi riêng ko gò bó.

    Remind – nhắc nhở

    Bạn đã xác định đầu việc của mình và đừng bao giờ "lạc lối" khỏi định hướng. Hướng tới điều quan trọng bằng bí quyết luôn đề cập nhở những điều cần khiến cho bằng giấy note, báo thức hoặc đơn giản là bút highline, nghiêm khắc hơn bạn với thể chọn hình phạt cho mỗi lần ko thực hiện được tiêu chí đã đề ra từ đầu.

    Action – Hành động

    Hành động là bước quan yếu nhất, vì sao phải bỏ thời gian để đồ mưu hoạch nếu bạn ko hành động gì cho nó? giả dụ ko mang Action mọi tiêu chí đều là vô nghĩa. Malcolm Gladwell đã viết “10,000 giờ là Báo cáo kỳ diệu của sự vĩ đại”. Nguyên tắc cho rằng 10,000 giờ “luyện tập có chủ đích” là cần yếu để phát triển thành bậc thầy đẳng cấp thế giới trong mọi lĩnh vực. Vậy hãy bắt tay vào "hành động" 30 phút mỗi ngày trong 6 tháng liên tục để thấy sự thay đổi của bản thân.


    >>Xem thêm:
    sổ tay planner là gì
    sản xuất sổ bìa da


    Focus – quy tụ

    Trong bộ phim tài liệu Becoming Warren Buffett diễn đạt lại tình bạn "tỷ đô" giữa Buffett và Bill Gates với phân cảnh họ đang ngồi tại một mẫu bàn, cả hai được đề nghị viết lên tờ giấy điều mà mỗi người bọn họ nghĩ là nguyên tố lớn nhất dẫn đến thành công của mình. Thật bất ngờ, cả Buffett và Gates đều viết ra cộng một đáp án vỏn vẹn trong 1 từ: Sự tập kết “focus”. Hãy đặt mục tiêu cụ thể, trung tâm, luôn kiên định với chỉ tiêu và cố gắng đừng đi lệch.

    Time Frame - khuông thời kì

    Đặt deadline cho tiêu chí của mình giúp bạn có tính cam kết, trách sự ỷ nài nỉ, làm cho bê trệ những hành động hoàn tất chỉ tiêu của bạn.

    Printgo - liên hệ ngoài mặt và in ấn sổ da, sổ cao cấp uy tín
    Tại Printgo, chúng tôi nhận đặt hàng ngoài mặt và in ấn các sản phẩm giúp người mua tặng khiến cho quà tặng cho đối tác hoặc viên chức sở hữu chỉ tiêu đẹp mắt và mức giá khó khăn. Ngoài các ấn phẩm văn phòng, các bạn mang thể tham khảo thêm những bộ quà tặng được đóng gói cẩn thận có các sản phẩm phong phú, rộng rãi có tính kỹ thuật và cũng có tính ứng dụng cao như USB, sạc dự phòng, chuột,..

    giả dụ bạn đang mua một công ty in ấn uy tín về chất lượng, dịch vụ thì Printgo sẽ cho bạn sự ưng ý nhất khi phân phối hồ hết những dịch vụ mẫu mã, in ấn giá thấp trên thị phần ở mọi lĩnh vực: buôn bán, cá nhân, sự kiện,.. với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề in ấn của Printgo, chúng tôi cam kết đưa tới quý khách các sản phẩm mang chất lượng thấp nhất từ thời gian chóng vánh. Hãy liên hệ ngay có Printgo bằng phương pháp gọi điện đến số 1900 633313 hoặc gửi thông báo về hậu sự mail sale@printgo.vn để được tư vấn chi tiết nhé.
     

Chia sẻ trang này