kỳ nghỉ của bạn chưa biết đi đâu chơi

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi tinlinhclick, 11/9/22.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Nếu như kỳ nghỉ của bạn chưa biết đi đâu chơi, tại sao bạn không thực hiện ngay một chuyến du lịch Đà Nẵng. Khám phá thành phố Đà Nẵng trẻ trung, nên thơ lãng mạng với biển xanh, cát trắng mịn trải dài cả thành phố. Bên cạnh đó còn có một Hội An cổ kinh đẹp mộc mạc và hiền hòa.

    Hành trình Du lịch Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất Việt Nam sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên. Một công viên chủ đề hoành tráng nhất Việt Nam đang chờ bạn khám phá Bà Nà Hill với 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông trong một ngày. Bạn sẽ tham quan lối kiến trúc đậm Pháp, Châu Âu thu nhỏ. Chưa hết bạn còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng xanh mướt của đồng bằng Hòa Vang và bán đảo Sơn Trà.

    Một địa điểm nổi tiếng khi du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua đó là cây cầu Vàng nổi tiếng nằm trong khu quần thể Bà Nà Hill.

    Tiếp đến bạn hãy trải nghiệm vui chơi tại công viên Châu Á với 20 trò chơi mang tầm cỡ quy mô quốc tế. Vòng quay mặt trời được công nhận lớn nhất nằm trong top 5 vòng quay lớn nhất tại Châu Á với độ cao 115m.

    Du lịch Đà Nẵng hãy ghé đến và cảm nhận cái nắng, cái gió, cái vị mằn của biển với Cù Lao Chàm sở hữu quần thể 8 đảo liền nhau. Con sông Hàn huyết mạch của Đà Nẵng, biểu tượng của thành phố. Cầu khóa tình yêu dựa theo mô phỏng những cây cầu lãng mạng nổi tiếng tại Pháp, Hàn Quốc, Ý…trong phìm Hàn.

    Cầu Thuận Phước địa điểm sống ảo lý tưởng. Bán đảo Sơn Trà có những địa điểm tham quan nổi tiếng như: Chùa Linh Ứng, Đỉnh Bàn Cờ, bãi đá Obama…

    Còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng nữa khi bạn chọn du lịch Đà Nẵng. Hãy đến với Nanotravel.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
     

Chia sẻ trang này