Gia công inox 304 là gì?

Thảo luận trong 'Chợ Nội Thất - Mỹ Nghệ' bắt đầu bởi Trum seo noi that, 15/3/23.

  1. Trum seo noi that New Member
    Trum seo noi that

    Trum seo noi that New Member

    Tham gia ngày:
    15/3/23
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Inox hay còn được gọi là Thép không gỉ là vật liệu bền và linh hoạt được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm xây dựng, ô tô và y tế. Nó được biết đến với khả năng chống ăn mòn, nhiệt và tác động, làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều ứng dụng. Tại công ty chúng tôi chuyên sản xuất và gia công Gia công inox 304, một trong những loại hợp kim inox được sử dụng phổ biến nhất.

    Gia công inox 304 là gì?

    Gia công inox 304 là một loại hợp kim thép không gỉ có chứa 18% crom và 8% niken. Nó là một trong những hợp kim thép không gỉ được sử dụng phổ biến nhất do khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, độ bền nhiệt độ cao và dễ chế tạo. Gia công inox 304 được sử dụng trong nhiều ứng dụng, bao gồm thiết bị nhà bếp, thiết bị xử lý hóa chất và thiết bị y tế.

    Tại công ty chúng tôi, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ cho Gia công inox 304, bao gồm gia công, hàn, đánh bóng và xử lý bề mặt. Nhóm của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với vật liệu này và có thể cung cấp cho bạn các giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

    Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho Gia công inox 304 bao gồm:
    1. Gia công: Đội ngũ của chúng tôi có thể gia công Gia công inox 304 thành nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, bao gồm tấm, tấm, thanh và ống. Chúng tôi sử dụng máy móc và kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các thông số kỹ thuật chính xác của bạn.

    2. Hàn: Chúng tôi cung cấp dịch vụ hàn cho Gia công inox 304, bao gồm hàn TIG và MIG. Đội ngũ của chúng tôi có các kỹ năng và chuyên môn để cung cấp cho bạn mối hàn chất lượng cao, chắc chắn, bền và thẩm mỹ.

    3. Đánh bóng: Dịch vụ đánh bóng của chúng tôi sẽ giúp sản phẩm Gia công inox 304 của bạn trở nên láng mịn và sáng bóng. Chúng tôi sử dụng các thiết bị và kỹ thuật chuyên dụng để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn trông đẹp nhất.

    4. Xử lý bề mặt: Chúng tôi cung cấp nhiều phương án xử lý bề mặt cho Gia công inox 304, bao gồm thụ động hóa, đánh bóng điện và sơn tĩnh điện. Những phương pháp xử lý này có thể cải thiện khả năng chống ăn mòn và vẻ ngoài của sản phẩm của bạn.
     

Chia sẻ trang này