Thuốc lá gây bạn mùi hôi khó chịu? - Va.pe Việt Nam chuyên các sản phẩm cai thuốc lá

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vapevietnamcnq12, 15/9/23.

  1. Ảnh hưởng ngắn hạn - Hút thuốc thụ động
    Theo Mercola, điều dễ nhận thấy nhất ở những người hút thuốc lá nhiều là quần áo, đầu tóc, hơi thở có mùi hôi; tiếp đến là răng vàng, nếp nhăn nhiều, và cuối cùng là chức năng phổi giảm kèm theo đó là nguy cơ loét dạ dày và hệ thống miễn dịch suy yếu.
    Theo một nghiên cứu ở Úc, phụ nữ hút thuốc lá có thể bị chuột rút kinh nguyệt nặng hơn so với những phụ nữ không hút thuốc lá. Sở dĩ có hiện tượng này là do lượng oxy đi vào tử cung giảm khi hút thuốc.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt

    Ảnh hưởng lâu dài
    Nhiều người không nhận thấy tác dụng phụ nghiêm trọng của việc hút thuốc cho đến nhiều năm sau mới nhận ra. Một khi nhận thấy có những triệu chứng này thì đồng nghĩa với việc thuốc lá đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến sức khỏe.

    Tim mạch
    Thuốc lá gây thiệt hại đến cấu trúc của tim và cách mạch máu. Một nghiên cứu gần đây cho biết hút thuốc lá làm tăng nguy cơ bị bệnh tim từ 2-4 lần. Các chất độc hại trong thuốc lá làm các mạch máu trong tim dày lên, khiến tim đập nhanh hơn cũng như làm huyết áp tăng cao và gây ra hiện tượng máu đóng cục trong tim. Khối máu đông này có thể gây thiệt hại một phần cơ tim. Ngoài ra, những người hút thuốc cũng có nguy cơ cao bị xơ vữa động mạch. Theo thời gian, xơ vữa động mạch khiến động mạch hẹp và cứng lại, từ đó hạn chế dòng chảy của máu mang oxy đến các bộ phận khác của cơ thể.
    Hút thuốc cũng có thể dẫn đến bệnh tim mạch vành. Một khi mảng bám tích tụ trong động mạch vành có thể dẫn đến đau ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim, loạn nhịp tim, hoặc tử vong.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby
    Bỏ Thuốc Lá Ngay Cùng Va,pe Việt Nam !
     

Chia sẻ trang này