Mẹo nhỏ hỗ trợ khử mùi thuốc lá răng miệng - Va.pe việt Nam

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vapevietnamcnq12, 20/10/23.

  1. vapevietnamcnq12

    vapevietnamcnq12 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/23
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Vệ sinh răng miệng ngay sau khi hút thuốc lá
    Việc vệ sinh răng miệng hết sức quan trọng, giúp răng miệng sạch sẽ và giữ hơi thở thơm mát. Đánh răng thật kỹ và đều đặn mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám tích tụ, từ đó hạn chế các bệnh lý về răng miệng, ngăn hơi thở nặng mùi thêm trầm trọng.

    Ngoài việc vệ sinh răng miệng đều đặn hằng ngày, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá. Nước súc miệng cũng có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ mảng bám, đem lại hơi thở thơm tho. Nước súc miệng với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên người khi ra ngoài giúp hỗ trợ tối đa sau mỗi lần hút thuốc.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1

    Nhai kẹo cao su không đường
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kẹo cao su hỗ trợ vệ sinh răng miệng, đem đến mùi hương thơm mát. Bạn có thể nhai kẹo cao su sau khi hút thuốc lá, hoặc nhai bất cứ khi nào cảm thấy mùi hôi thuốc lá trong miệng, nhất là những lúc khi nói chuyện với những người xung quanh.

    Nhai kẹo cao su giúp tăng tiết nước bọt, rửa trôi vi khuẩn, mảng bám trên răng, hạn chế hôi miệng, giảm bớt mùi thuốc lá khó chịu. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả, chỉ nên nhai kẹo cao su không đường. Những sản phẩm có đường sẽ có hương vị thơm ngon nhưng lượng đường trong kẹo sẽ càng gia tăng các bệnh lý về răng miệng, không tốt cho sức khỏe.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Cloudflask S
     

Chia sẻ trang này