cách chọn màn hình LED trong suốt tốt nhất

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by lekimhan12, Oct 27, 2023.

  1. lekimhan12

    lekimhan12 New Member

    Màn hình LED trong suốt được sử dụng rộng rãi trong các nơi thương mại và các nơi đòi hỏi cao như các con đường mua sắm, sân bay, siêu thị, cửa hàng đặc biệt, trung tâm mua sắm, vv. Nó hấp dẫn và dễ dàng thiết lập. Quảng cáo bằng màn hình LED trong suốt cực kỳ hiệu quả. Nó cho phép bạn mở rộng doanh nghiệp của bạn trong một thời gian ngắn.

    Mẹo về cách chọn màn hình LED trong suốt tốt nhất
    Màn hình LED ngoài trời trong suốt là một trong những màn hình LED sáng tạo, có khả năng thu hút sự chú ý mạnh mẽ và sẽ giúp bạn cạnh tranh trên thị trường cạnh tranh. Trong việc chọn màn hình LED trong suốt, bạn nên nhớ các mẹo sau.

    [​IMG]

    1. Công nghệ giảm tiếng ồn
    Công nghệ này nhằm giúp màn hình tránh được ảnh hưởng từ các tiếng ồn khác nhau gây quấy rối trong quá trình tạo hình ảnh.

    2. Tản nhiệt
    Hệ thống tản nhiệt phù hợp với bảo đảm có nhôm, có khả năng giúp giảm nhiệt độ, là điều cần thiết. Nhiệt độ quá cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình và cả tính năng của từng thành phần.

    3. Điều chỉnh độ sáng
    Màn hình mà bạn sẽ mua cần có công nghệ điều chỉnh độ sáng có thể giúp kiểm soát độ sáng của màn hình và có thể tiết kiệm năng lượng và bảo vệ màn hình trong các khí hậu khác nhau với hiệu ứng trình chiếu. Nếu bạn muốn xem quảng cáo Video hoặc Ảnh trong nắng sáng, xin đừng quên chọn màn hình LED kính có độ sáng cao hơn 4500 nit.

    4. Gắn trên tường
    Loại lắp đặt này cũng tốt cho cả các ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Phương pháp này yêu cầu nhúng màn hình LED vào tường để tăng cường không gian tổng thể.

    5. Bảo trì dễ dàng
    "Chất lượng tốt" cũng bao gồm "ít bảo trì". Lựa chọn một màn hình LED trong suốt dễ bảo trì quan trọng để tiết kiệm thời gian và chi phí lao động.

    Màn hình LED trong suốt của Luxmage và những ưu điểm của nó
    Dựa trên nhu cầu tiếp thị đặc biệt của bạn, chúng tôi đã thiết kế một màn hình LED trong suốt chất lượng cao, đó là thiết kế dòng STM. Đó là một trong những sản phẩm tốt nhất loại của nó. Nó bao gồm các yếu tố ánh sáng tổ hợp. Nó được thiết kế để mang lại nhiều lợi ích; tôi đã liệt kê 5 ưu điểm hàng đầu.
     

Share This Page