[Chia sẻ] Nốt ruồi ở ngón tay cái Nam, Nữ nói lên ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 20/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi ở ngón tay cái sẽ giúp bạn dự đoán được tính cách cũng như rất nhiều điều trong tương lai, về tình duyên, sự nghiệp của người sở hữu. Vậy nốt ruồi ở ngón cái có ý nghĩa gì? Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

    1. Nốt ruồi ở ngón tay nói lên điều gì?
    Một số người cho rằng có nốt ruồi trên ngón tay là điều tốt. Đây là một biểu tượng của quyền lực hoặc tài năng quản lý và là một dấu hiệu tốt lành. Ngoài ra, ý nghĩa cụ thể của nốt ruồi trên ngón tay tốt hay xấu còn phụ thuộc vào các yếu tố như màu sắc, vị trí của ngón tay. Đặc biệt là nốt ruồi dưới móng tay càng có hại và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

    Do đó, việc đánh giá nốt ruồi trên ngón tay tốt hay xấu, lợi hay hại… còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

    Theo quan niệm dân gian
    Nốt ruồi trên ngón tay hoặc một bộ phận nào đó trên cơ thể cho thấy người đó nói chung là vượng phu ích tử, tốt lành trong cuộc sống, thành đạt trong sự nghiệp, nhân duyên tốt và đặc biệt là có sức khỏe tốt. Do đó, để xem nốt ruồi ở ngón tay tốt hay xấu phải xét từ vị trí, kích thước và màu sắc.

    Theo quan niệm dân gian, người xưa thường cho rằng “nốt ruồi trên bàn tay sẽ mắc nợ cả đời”, có nghĩa là người có nốt ruồi trên bàn tay thường không giàu có, sẽ nợ nần chồng chất, cả đời eo hẹp tài chính.
    [​IMG]
    Ý nghĩa về nốt ruồi ở ngón tay
    Theo nhân tướng học
    Theo quan điểm nhân tướng học, nốt ruồi trên ngón tay có thể được chia thành nhiều ý nghĩa. Ví dụ:
    • Có một nốt ruồi trên ngón tay cái, có liên quan đến cha mẹ;
    • Trên ngón trỏ có nốt ruồi, có quan hệ anh em;
    • Nốt ruồi ở ngón giữa đại diện cho bản thân;
    • Nốt ruồi ở ngón đeo nhẫn tượng trưng cho vợ hoặc chồng;
    • Nốt ruồi ở ngón út tượng trưng cho con cái.
    Tuy nhiên, theo nhân tướng học, không phải nốt ruồi nào cũng là điềm xấu cho chủ nhân. Các nhà nhân tướng học luôn phải phân tích chi tiết vị trí, giới tính, màu sắc và nhiều yếu tố khác của từng nốt ruồi… để lý giải ý nghĩa của nốt ruồi trên ngón tay nên rất khó xác định ý nghĩa chung về vị trí của các nốt ruồi này.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở ngón tay cái màu đen là người sống thiên về tình cảm, tình duyên lận đận
    2. Ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay cái
    Tướng số nốt ruồi ở ngón tay cái của nam và nữ không giống nhau mà thể hiện những ý nghĩa riêng biệt, có thể tốt hơn hoặc xấu hơn. Vậy nốt ruồi ở ngón tay cái nói lên điều gì?

    2.1. Nốt ruồi ở ngón tay cái
    Đối với phụ nữ:
    Nốt ruồi ở ngón tay cái bên trái nữ chỉ mẫu người xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ và rất hòa đồng, có thể dễ dàng kết bạn và duy trì các mối quan hệ xung quanh. Điều này sẽ giúp họ nhận được nhiều sự giúp đỡ trong cả công việc lẫn cuộc sống.

    Trong công việc, nốt ruồi ở ngón tay cái phụ nữ là tướng người có tài lãnh đạo, mọi công việc đều có thể hoàn thành rất tốt, được đồng nghiệp kính trọng, nể phục, sếp lớn tin tưởng.

    Họ cũng là người dễ rung động, rơi vào lưới tình yêu nhưng đường tình duyên không dài, thường đứt gánh giữa đường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Sau khi kết hôn, phụ nữ có nốt ruồi ở ngón tay cái bên trái sẽ lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc để chăm lo cho gia đình, chồng con.

    [​IMG]
    Nốt ruồi ở ngón tay cái bên trái nữ chỉ mẫu người xinh đẹp, hòa đồng
    Đối với đàn ông:
    Nốt ruồi ở ngón tay cái bên trái nam giới là người thẳng thắn, chân thành, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần được đáp lại. Họ cũng là người thông minh, tư duy logic, biết nhìn xa trông rộng nên trong công việc được đánh giá cao, đường thăng tiến mở rộng.

    Nốt ruồi ở ngón tay cái đàn ông phía bên trái thường tướng số khá đào hoa, nhiều cô nàng vây quanh. Họ có rất nhiều câu chuyện tình lãng mạn từ khi còn trẻ nhưng lại không đi được đến lâu dài.
    >>>Xem thêm chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-o-ngon-tay-cai/
     

Chia sẻ trang này