[Mách bạn] Nốt ruồi ở xương quai xanh Nam và Nữ có ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 21/11/23.

  1. vienthammydiva

    vienthammydiva Member

    Tham gia ngày:
    17/2/22
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Web:
    Nốt ruồi ở xương quai xanh được xem là đặc điểm quyến rũ, cuốn hút của phái đẹp. Bên cạnh đó, theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở xương quai xanh trái, phải nam và nữ đều mang ý nghĩa riêng. Thông qua vị trí nốt ruồi ở xương quai xanh có thể đoán được vận mệnh, tướng số của người đó. Giờ hãy theo dõi bài viết dưới đây của Viện thẩm mỹ DIVA để biết về ý nghĩa của nốt ruồi xung quanh xương quai xanh nhé!

    I. Nốt ruồi là gì?
    Theo các nhà tướng số thì nốt ruồi là một cái chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như: nâu, đen. Xanh, hồng nổi ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Ngoài ra, đối với những trường hợp không nổi mà lại bằng phẳng, có kích thước to hơn nhiều lần bình thường thì đây được gọi là bớt.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở vị trí khác nhau thì sẽ chứa đựng một điều gì đó về cuộc sống trong tương lai
    II. Nốt ruồi xương quai xanh nằm ở đâu?
    Xương quai xanh hay còn có tên gọi khác là xương đòn, xương này chúng ta có thể nhìn thấy nằm nhô lên phía trước, sát dưới da ở vùng vai. Hình dạng xương quai xanh có hình gần giống chữ S, kích cỡ mảnh dẹt tạo thành khu vực lõm đối xứng nhau lộ rõ ở bờ vai.

    Hơn nữa, theo giải phẫu khoa học, xương quai xanh là khớp nối quan trọng giữa xương ức và xương bả vai giúp nâng đỡ trọng lượng của hai cánh tay, kết nối điều khiển hoạt động của hai cánh tay. Thiếu xương quai xanh, cơ thể con người chắc chắn không hoàn thiện được.

    Nốt ruồi ở xương quai xanh cũng có đặc điểm phong thủy của riêng chúng, tùy thuộc vào vị trí mọc của mỗi người sẽ mang những ý nghĩa khác nhau.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở xương quai xanh có ý nghĩa gì?
    III. Ý nghĩa nốt ruồi ở xương quai xanh từng vị trí
    Nốt ruồi ở xương quai xanh: nằm bên trái, bên phải, ở giữa, đầu, đuôi, nốt ruồi to, nhỏ, màu đen, màu đỏ,… Mỗi vị trí, hình dạng, màu sắc đều sẽ quyết định vận mệnh của mỗi người. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu tướng số từng vị trí nốt ruồi xương quai xanh nhé!

    1. Nốt ruồi ở xương quai xanh bên trái
    Tướng số nốt ruồi xương quai xanh bên trái nữ và nam thể hiện người này rất đào hoa, được nhiều người chú ý và thầm thương theo đuổi. Thế nhưng họ luôn cẩn thận trong việc lựa chọn người bạn đời và thường lập gia đình muộn.

    Trong chuyện tình cảm, họ là những người không biết suy nghĩ cho đối phương nên dễ dẫn tới nhiều cuộc tranh cãi, bất hòa. Do đó, cuộc tình của những người này dễ rạn nứt. Vì vậy, những người có nốt ruồi ở xương bên phải thường 27 tuổi mới ổn định về hôn nhân và gia đình. Tuy nhiên, nếu không sửa đổi tính cách và bảo thủ thì họ khó giữ được gia đình êm ấm mà dẫn đến chia ly.
    [​IMG]
    Tướng số nốt ruồi xương quai xanh bên trái nữ và nam thể hiện người này rất đào hoa
    2. Nốt ruồi ở xương quai xanh bên phải
    Nếu xuất hiện nốt ruồi xương quai xanh bên phải nữ và nam thì chứng tỏ những người này rất hiền lành, luôn tạo nên thiện cảm trong lòng mọi người từ gia đình đến các mối quan hệ xã hội khác. Hơn nữa, họ còn biết tận dụng điểm mạnh của bản thân, biết cách gây ấn tượng với người khác trong lần đầu tiên gặp mặt.

    Có thể trông họ sở hữu vẻ ngoài khó gần nhưng nội tâm lại khá ấm áp, luôn quan tâm và biết suy nghĩ cho người khác. Do đó, trong công việc họ được mọi người yêu mến và giúp đỡ hết mình. Đường sự nghiệp và tình duyên của họ khá suôn sẻ từ sớm.

    3. Nốt ruồi ở chính giữa xương quai xanh
    Dù là nam giới hay nữ giới may mắn sở hữu loại nốt ruồi này thì đều hưởng “lộc trời ban”, cuộc sống suôn sẻ, gia đình ấm êm, tiền bạc dư giả. Người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi này chính là mẫu hình lý tưởng về người vợ mà nam giới muốn lấy làm vợ. Cách họ cư xử đều làm hài lòng cả hai bên nội ngoại.

    Đặc biệt, trên con đường tài lộc họ gặp rất nhiều may mắn và rất ít khi phải lo nghĩ đến việc hết tiền. Bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của mình, họ luôn nhận được những khoản tiền hậu hĩnh từ công việc.
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/not-ruoi-o-xuong-quai-xanh/
     

Chia sẻ trang này